Siêu mẫu Thái Hà lạ lẫm tái xuất sau thời gian 'ở ẩn'

12/09/2016 17:21 GMT+7

Nhanh chóng nổi lên trong showbiz với vai trò người mẫu nhưng Thái Hà lại xa rời sàn diễn thời trang lẫn các hoạt động giải trí mà tập trung cho công việc kinh doanh.

Tối 11.9 tại TP.HCM, người mẫu Dương Yến Ngọc, Anh Thư bất ngờ hội ngộ cùng dàn chân dài bước ra từ cuộc thi Vietnam’s Next Top Model như Nguyễn Phương, Hoài Nam, Hoàng Lan, Ngân Hà… Đặc biệt, sự kiện còn có sự góp mặt của siêu mẫu nóng bỏng Thái Hà. Khoác lên người trang phục của ICB, cô tái xuất đầy bất ngờ và ấn tượng với đôi môi son đậm thu hút không kém các đàn chị.
Siêu mẫu Thái Hà lạ lẫm tái xuất sau thời gian ‘ở ẩn’ 2
Anh Thư xinh đẹp, sành điệu với trang phục phối lông thú
Thái Hà từng là thành viên trong công ty của Vũ Khắc Tiệp. Có thời điểm cô nổi lên trong showbiz với vai trò người mẫu. Tuy nhiên sau đó Thái Hà bất ngờ xa rời sàn diễn thời trang lẫn các hoạt động giải trí mà tập trung cho công việc kinh doanh... Trước đó, dù phủ nhận lời đồn làm mẹ đơn thân sau khi có cậu con trai kháu khỉnh nhưng những thông tin tương tự như thế này vẫn bủa vây lấy cô. Từ trước đến nay, Thái Hà chưa từng chia sẻ về chuyện tình cảm hay kết hôn của mình.
Không hẹn mà gặp, Á hậu Dương Yến Ngọc và siêu mẫu Anh Thư đều có mặt và “đọ” phong cách. Trải qua hơn một thập niên nhưng Những cô gái chân dài một thời vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.