Siêu mẫu 'nóng' nhất nước Anh Cara Delevingne bỏ nghề người mẫu

18/08/2015 11:08 GMT+7

(TNO) Siêu mẫu nổi tiếng nhất nước Anh Cara Delevingne tuyên bố bỏ nghề người mẫu để chuyển sang đóng phim, Entertainment Weekly ngày 17.8 đưa tin.

(TNO) Cô bạn thân siêu mẫu của Taylor Swift tiết lộ quyết định bỏ hẳn lĩnh vực người mẫu thời trang mình đang theo đuổi để chuyển sang nghiệp diễn viên điện ảnh trong bài phỏng vấn với tạp chí Times, Entertainment Weekly ngày 17.8 đưa tin.

Thiên thần Victoria Secret Cara Delevingne tuyên bố bỏ nghề chuyển sang đóng phim 1Cara Delevinge bỏ nghề khi đang ở đỉnh cao của sự nghiệp người mẫu - Ảnh: AFP
Cara Delevinge cho biết cô “không còn làm việc trong lĩnh vực thời trang nữa bởi vì nghề này không giúp tôi phát triển nhân cách bản thân. Và nó còn khiến tôi quên mất mình còn trẻ như thế nào. Tôi cảm thấy mình đã già”.
Ở tuổi 23, Cara đã có hơn 10 năm trong nghề người mẫu thời trang, và đạt đến đỉnh cao sự nghiệp kể từ năm 2011. Cô từng tham gia chiến dịch quảng cáo của hãng Burberry, trở thành gương mặt đại diện của nhiều nhãn hàng lớn như H&M, Chanel và Tom Ford, đồng thời từng tham gia show diễn của hãng đồ lót danh tiếng Victoria's Secret.
Thiên thần Victoria Secret Cara Delevingne tuyên bố bỏ nghề chuyển sang đóng phim 2Margo trong Paper Town là vai chính đầu tiên của Cara Delevinge trong lĩnh vực điện ảnh - Ảnh chụp từ phim
Tuy nhiên, đằng sau ánh hào quang, sự nghiệp người mẫu của Cara cũng có những góc khuất. Cô từng tiết lộ về việc phải tạo dáng và chụp những bức ảnh khiêu gợi ngay khi còn là một cô bé vị thành niên. “Điều đó thật kinh khủng và ghê tởm. Bạn bắt đầu khi bạn còn quá trẻ và bạn bị buộc làm những thứ không tốt. Nó khiến tôi phát bệnh”, Cara chia sẻ.
Hiện tại, Cara đang tập trung hoàn toàn vào lĩnh vực điện ảnh. Gần đây, cô tham gia bộ phim tâm lý hài Paper Town và sắp tới sẽ hóa thân thành nàng tiên cá trong Pan, ra rạp vào ngày 9.10. Cô cũng góp mặt trong bộ phim Suicide Squad ra rạp vào năm sau với vai phù thủy Enchantress.
“Tôi đã trở nên mạnh mẽ hơn và tôi có cảm giác rằng, sự nghiệp người mẫu, cuộc đời tôi, tất cả mọi thứ đều là để chuẩn bị cho điều này (điện ảnh - NV). Và giờ đây, việc đóng phim khiến tôi trở thành người hạnh phúc nhất trên thế giới”, Cara nói trong niềm hạnh phúc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.