Siêu mẫu nội y Miranda Kerr rạng ngời trong bộ ảnh cưới

17/07/2017 21:26 GMT+7

Đám cưới thế kỷ của Miranda Kerr và tỉ phú trẻ tuổi Evan Spiegel đã diễn ra vào tháng 5 vừa qua. Tuy nhiên, hình ảnh hôn lễ của họ mới được công bố trong ấn phẩm mới nhất của tạp chí Vogue phiên bản Mỹ.

Theo thông tin trước đó về hôn lễ, Miranda Kerr và Evan Spiegel đã hẹn ước bên nhau trọn đời tại khu vườn phía sau căn biệt thự Brentwood, California (Mỹ) trị giá 9 triệu bảng Anh. Là người nổi tiếng trong lĩnh vực của mình nhưng ngày trọng đại của cả hai chỉ có sự tham dự của khoảng 50 khách mời là bạn bè thân thiết và thành viên gia đình.
Chồng cũ của cựu thiên thần Victoria’s Secret - tài tử Orlando Bloom không có mặt, nhưng con trai của cả hai khá được chú ý tại buổi lễ. Mặc cho việc tổ chức ở nước Mỹ xa xôi, gia đình của Miranda Kerr gồm cha mẹ, em trai cùng ông bà vẫn không ngại bay từ New South Wales (Úc) sang để chúc mừng cô lên xe hoa. Ngoài ra, khách mời còn lại đều là doanh nhân thành đạt và một số người mẫu danh tiếng.
Miranda Kerr xứng đôi bên chồng mới cưới dù hơn anh đến 7 tuổi ẢNH: INSTAGRAM NV
Cô dâu tỏa sáng lộng lẫy trong bộ váy cưới cao cấp được đặt riêng từ thương hiệu Dior, do giám đốc nghệ thuật mới của nhãn hàng là Maria Grazia Chiuri tự tay thiết kế. Còn chiếc vương miện ngọc trai là của hãng Stephen Jones có trụ sở tại London (Anh).
Theo tiết lộ của Maria Grazia Chiuri, bộ váy có thiết kế khá truyền thống này được lấy cảm hứng từ váy cưới của công nương Monaco - bà Grace Kelly khi kết hôn với Hoàng tử Rainier III hồi năm 1956. Người đẹp sinh năm 1983 hào hứng chia sẻ về chiếc váy: “Thật sự thì tôi không thể nào tưởng tượng được một chiếc váy nào đẹp hơn cái này nữa”.
Chân dài 34 tuổi cùng nhà thiết kế Maria Grazia Chiuri ẢNH: INSTAGRAM NV
Nhiều người cũng nức nở khen ngợi vẻ đẹp của Miranda Kerr trong chiếc váy có thiết kế tinh tế này. Trên trang Instagram, cô vui vẻ đăng tải các hình ảnh ghi lại khoảnh khắc hạnh phúc cùng chồng mới cưới, đồng thời cũng gửi lời cảm ơn Maria Grazia Chiuri vì đã biến giấc mơ của cô trở thành hiện thực.
Cựu thiên thần Victoria’s Secret và ông chủ của Snapchat gặp gỡ nhau vào năm 2014 tại một sự kiện và đến tận tháng 6.2015, cặp đôi mới công khai hẹn hò. Tháng 7.2016, Miranda xác nhận cặp đôi đã đính hôn bằng hình ảnh một chiếc nhẫn đính viên kim cương nặng 2,5 carat được đăng tải trên trang cá nhân.
Dù Miranda hơn Evan 7 tuổi nhưng cặp đôi này luôn được đánh giá là xứng đôi vừa lứa vì chàng là một doanh nhân vô cùng thành đạt, còn nàng lại là siêu mẫu hàng đầu của làng thời trang quốc tế.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.