Siêu mẫu nội y khoe ảnh đăng ký kết hôn với con trai ‘vua sòng bạc’ Macau

Thanh Tuyền
Thanh Tuyền
04/07/2019 17:49 GMT+7

Ngày 4.7, thiên thần Victoria’s Secret Hề Mộng Giao tiết lộ đã đăng ký kết hôn với bạn trai Hà Du Quân thông qua loạt ảnh mới. Cặp đôi cũng đã có kế hoạch cho đám cưới trong tương lai.

Cách đây vài giờ, chân dài sinh năm 1989 khiến nhiều người hâm mộ không khỏi bất ngờ khi đăng tải loạt ảnh chụp khi làm thủ tục đăng ký kết hôn kèm dòng trạng thái: “Người bên phải thật có mắt nhìn người”. Sau hôn thê, Hà Du Quân cũng nhanh chóng khoe loạt ảnh hạnh phúc này lên trang cá nhân và hài hước chia sẻ: “Người bên trái mới thực sự là có mắt nhìn người”.

Cả hai quyết định đăng ký kết hôn sau gần hai tháng đính hôn

ẢNH: WEIBO NV

Những tấm hình trên nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cư dân mạng, đa phần mọi người không quá bất ngờ với quyết định của cặp đôi, nhất là khi Hề Mông Giao đang vướng nghi án đang mang thai con đầu lòng với hôn phu kém 6 tuổi. Trả lời câu hỏi từ phóng viên Sina, phía quản lý của Hề Mộng Giao cho biết cả hai đã cùng nhau đăng ký kết hôn và dự kiến tổ chức đám cưới trong năm 2020.

Trước đó, vào tối 13.5, Hà Du Quân đã khiến siêu mẫu 30 tuổi bất ngờ khi bất ngờ ngỏ lời cầu hôn người đẹp ngay giữa trung tâm thương mại đông đúc. Được biết, để chuẩn bị chu đáo cho kế hoạch ngỏ lời với bạn gái, quý tử nhà “vua sòng bạc” Macau đã tốn công chuẩn bị 99.999 đóa hồng cùng chiếc nhẫn kim cương “khủng” và mời nhiều bạn bè thân thiết của cả hai đến chứng kiến.

Nhiều cư dân mạng vẫn tỏ ra ngờ vực trước chuyện Hề Mộng Giao đang mang thai

ẢNH: WEIBO NV

Trên trang cá nhân, công tử họ Hà từng bày tỏ sự vui mừng khôn xiết khi nhận được cái gật đầu từ Hề Mộng Giao. “Lúc này, tôi đang rất hạnh phúc vì đã đính hôn với người con gái mà lúc trẻ từng ao ước cưới cô ấy. Người con gái của lòng tôi giờ là vợ tương lai của tôi, còn gì kỳ diệu hơn nữa đây?”, doanh nhân trẻ bộc bạch trên trang cá nhân.

Sau màn cầu hôn hoành tráng ít lâu, dân mạng xứ Trung xôn xao tin đồn Hà Du Quân và Hề Mộng Dao sắp đón con đầu lòng. Cả hai thậm chí còn bị chụp lại ảnh đến một cửa hàng tại trung tâm thương mại để mua nôi cho em bé song cả hai từng phủ nhận chuyện mang thai.

Cặp đôi từng có màn cầu hôn lãng mạn hồi tháng 5.2019

ẢNH: INSTAGRAM NV

Hề Mộng Giao và Hà Du Quân là một trong những cặp chị - em đang rất được quan tâm ở làng giải trí Hoa ngữ. Cả hai bắt đầu hẹn hò vào tháng 11.2017 rồi đính hôn hồi tháng 4.2019 trước khi quyết định dọn về một nhà. Nếu chân dài gốc Thượng Hải là một siêu mẫu đẳng cấp quốc tế, nhiều năm liền xuất hiện trong show nội y đình đám của Victoria’s Secret thì bạn trai của cô lại được biết đến là một doanh nhân trẻ đẹp trai, tài năng và giàu có. Hà Du Quân kém vợ tới 6 tuổi song quý tử của “trùm sòng bạc” Hà Hồng Sân lại hết mực cưng chiều, nhường nhịn Hề Mộng Giao và không ngại bỏ số tiền “khủng” chỉ để làm vui lòng người đẹp.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.