Siêu mẫu ngực lép khẳng định chỉ là bạn với G-Dragon

14/10/2015 08:44 GMT+7

(TNO) Sau hàng loạt tin đồn tình cảm với G-Dragon, siêu mẫu xứ hoa anh đào Kiko Mizuhara khẳng định cô và thủ lĩnh nhóm nhạc Big Bang của Hàn Quốc chỉ là bạn, All Kpop đưa tin ngày 13.10.

(TNO) Sau hàng loạt tin đồn tình cảm với G-Dragon, siêu mẫu xứ hoa anh đào Kiko Mizuhara khẳng định cô và thủ lĩnh nhóm nhạc Big Bang của Hàn Quốc chỉ là bạn, All Kpop đưa tin ngày 13.10.

Kiko Mizuhara khẳng định cô và G-Dragon chỉ là bạn bè - Ảnh: AFP/Getty ImagesKiko Mizuhara khẳng định cô và G-Dragon chỉ là bạn bè - Ảnh: AFP/Getty Images
Trong một sự kiện được tổ chức tại Hồng Kông, khi được hỏi về mối quan hệ giữa cô và G-Dragon, Kiko đã thẳng thừng trả lời: “Chúng tôi chỉ là bạn. Tôi không quan tâm tới những tin đồn hẹn hò hay chia tay mà báo chí hay đưa”.
Bên cạnh đó, cô cũng chia sẻ về mẫu bạn trai lý tưởng của mình là người luôn làm cô cười.
Đây là lần đầu tiên một trong hai nhân vật chính của “nghi án” tình cảm này lên tiếng về những tin đồn hẹn hò của cặp đôi. Trước đó, siêu mẫu 25 tuổi và trưởng nhóm Big Bang vô cùng kín tiếng khi luôn từ chối hoặc nói lấp lửng mỗi lần được hỏi về vấn đề này.
Vào ngày 8.10 vừa qua, khi tới Thượng Hải, Trung Quốc để dự đám cưới của Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh, Kiko Mizuhara cũng đã chia sẻ về việc cô không có ý định kết hôn trong tương lại gần và cũng không mong muốn có một hôn lễ hoành tráng như vậy.
Kiko chia sẻ mẫu bạn trai lí tưởng là người luôn làm cô cười - Ảnh: AFP/Getty ImagesKiko chia sẻ mẫu bạn trai lý tưởng là người luôn làm cô cười - Ảnh: AFP/Getty Images
Mizuhara Kiko và G-Dragon bị đồn hẹn hò từ nhiều năm nay nhưng hai người chưa một lần lên tiếng xác nhận. Báo chí đã không ít lần đưa tin chia tay rồi lại tái hợp của cặp đôi nhưng đó vẫn chỉ là những tin đồn.
Lần gần đây nhất là tháng 9 vừa qua, nhiều trang báo Hàn Quốc đồng loạt đăng tải cặp đôi bí mật này đã chia tay. Nhưng chỉ vài ngày sau lại có nguồn thông tin cho biết hai người vẫn còn qua lại.
Việc chính Kiko xác nhận mối quan hệ của hai người chỉ là bạn bè một lần nữa lại khiến những ai hâm mộ cặp sao này hoang mang bởi đã từ lâu cả hai được mặc định là một cặp đôi “trai tài, gái sắc” của làng giải trí.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.