Siêu mẫu Ngọc Quyên công khai bạn trai mới sau một năm ly hôn?

Thành Long
Thành Long
01/08/2019 14:25 GMT+7

Bức ảnh Ngọc Quyên tình tứ ôm người đàn ông giấu mặt khiến người hâm mộ hoài nghi cô có tình mới sau đổ vỡ hôn nhân. Người đẹp lên tiếng phủ nhận thông tin này.

Trên trang cá nhân, siêu mẫu Ngọc Quyên chia sẻ hình ảnh chụp cùng một người đàn ông kèm theo dòng trạng thái: “Cảm ơn ai đó luôn bên tôi những ngày giông tố". Trong ảnh, nữ người mẫu cười rạng rỡ, vòng tay ôm lấy người đàn ông được cô khéo léo giấu mặt. Điều này khiến công chúng thêm phần hoài nghi chuyện chân dài sinh năm 1988 có tình mới sau một năm ly hôn.
Phía dưới bình luận, nhiều khán giả, bạn bè gửi lời chúc mừng đến Ngọc Quyên khi cô vượt qua biến cố tình cảm để tìm kiếm hạnh phúc mới. Một tài khoản chia sẻ: “Trai Tây tôn trọng phụ nữ, em chịu nha chế". Khán giả khác bình luận: “Cứ phải tươi lên vì cuộc đời này cho phép nhé. Nàng xứng đáng được hơn như thế". Về phía Ngọc Quyên, khi trả lời bình luận của một người bạn, cô úp mở: “Cũng mong sớm có bờ vai tựa vào".

Ngọc Quyên dành thời gian kinh doanh, chăm sóc con sau ly hôn

Ảnh: FBNV

Liên hệ với Ngọc Quyên, nữ siêu mẫu phủ nhận tin đồn có bạn trai mới và cho biết cô và nhân vật trong ảnh chỉ là bạn bè. Ngọc Quyên tâm sự thêm: “Tôi mới ly hôn nên giờ sợ quen ai lắm. Nhiều khi tôi cũng muốn mở lòng nhưng cứ từ từ, thời gian là chìa khóa vàng mà. Hiện tại, tim tôi giờ vẫn còn đang bị thương, chưa lành nên sợ lắm".
Ngọc Quyên và ông xã Richard Lê kết hôn vào tháng 1.2014. Sau đám cưới, người đẹp tạm gác hoạt động nghệ thuật để theo chồng sang Mỹ sinh sống. Đến năm 2018, cả hai “đường ai nấy đi" khiến nhiều người tiếc nuối. Ngọc Quyên còn vướng ồn ào khi bị chồng cũ tố kinh doanh hàng kém chất lượng. Điều này khiến diễn viên Mỹ nhân kế bức xúc: “Tôi cũng chỉ cố gắng kiếm tiền để sống một cuộc sống mới thật tốt tại Mỹ và không lệ thuộc vào bất kỳ ai. Tôi cố gắng làm việc và nuôi con, đó là điều giúp tôi không gục ngã. Tại sao phải kiếm chuyện hại nhau như vậy”. Hiện tại, Ngọc Quyên tập trung kinh doanh và chăm sóc con trai.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.