Siêu mẫu Naomi Campbell làm đại sứ toàn cầu cho quỹ từ thiện quốc tế QCT

Đỗ Tuấn
Đỗ Tuấn
17/09/2021 11:28 GMT+7

Siêu mẫu Anh Naomi Campbell tham gia tổ chức từ thiện quốc tế Queen's Commonwealth Trust (QCT) với tư cách là đại sứ toàn cầu, hỗ trợ các nhà lãnh đạo trẻ, theo Reuters.

Tổ chức từ thiện QCT mà siêu mẫu Naomi Campbell làm đại sứ toàn cầu, được thành lập năm 2018 nhằm hỗ trợ những người trẻ tuổi thúc đẩy sự thay đổi cộng đồng trên các lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, môi trường và giáo dục.
Đánh dấu 70 năm trị vì của Nữ hoàng Anh Elizabeth II vào năm 2022, QCT đang phát động quỹ Bạch kim (QCT Platinum Jubilee) dành cho các nhà lãnh đạo trẻ để hỗ trợ nhiều hơn cho nhiều doanh nhân từ 18 - 35 tuổi tại 54 quốc gia thuộc Khối thịnh vượng chung. Với cương vị là đại sứ toàn cầu của QCT Platinum Jubilee, Naomi Campbell sẽ quảng bá chiến dịch gây quỹ cũng như thúc đẩy công việc của các nhà lãnh đạo trẻ.

Naomi Campbell làm đại sứ toàn cầu cho quỹ từ thiện Queen's Commonwealth Trust (QCT) từ ngày 16.9

ẢNH: REUTERS

“Bất kể bạn đến từ đâu hay hiện tại bạn ở đâu, đều có những nhà lãnh đạo trẻ trong cộng đồng đang làm những công việc đáng kinh ngạc. Đôi khi họ không được biết đến và một vài người trong số họ có thể chưa coi mình là 'nhà lãnh đạo', nhưng tất cả họ đều xứng đáng được chúng tôi hỗ trợ. Tôi đã làm công việc trao quyền cho những người trẻ tuổi trong hơn 25 năm. Và tôi sẽ tiếp tục làm mọi thứ có thể để nâng đỡ thế hệ tiếp theo, để họ có thể tạo ra một tương lai tốt đẹp hơn cho cộng đồng”, Naomi Campbell chia sẻ.
Là một trong những gương mặt nổi tiếng hàng đầu của làng thời trang thế giới, siêu mẫu Naomi Campbell còn được biết đến qua các hoạt động từ thiện, cụ thể là ở châu Phi, nơi cô bắt đầu làm việc với cố Tổng thống Nam Phi Nelson Mandela, người đã gọi cô là "cháu gái danh dự" cho công việc từ thiện. Ngoài ra,  Naomi Campbell từng thành lập Fashion For Relief vào năm 2005 để tổ chức các buổi trình diễn catwalk gây quỹ cho những nạn nhân của hai cơn bão Katrina và Haiyan. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.