Siêu mẫu Mỹ gây tranh cãi vì thay tã cho con giữa siêu thị

02/03/2020 14:45 GMT+7

Đăng tải hình ảnh thay tã cho con 5 tháng tuổi giữa các kệ hàng siêu thị, siêu mẫu Ashley Graham gây ra làn sóng tranh cãi với nhiều ý kiến trái chiều trong số hơn 10 ngàn bình luận dành cho bức ảnh này.

Trên trang cá nhân, Ashley Graham đăng tải hình ảnh thay tã bẩn cho con trai Isaac 5 tháng tuổi của mình ngay giữa siêu thị văn phòng phẩm Staples. Đưa lên Instagram, chân dài 33 tuổi tiết lộ rằng cô buộc phải thay tã cho con trai ngay trên lối đi siêu thị vì chạy vòng vòng khắp nơi mà không tìm thấy nhà vệ sinh.
Người mẫu "ngoại cỡ" đầu tiên được lên bìa tạp chí áo tắm danh tiếng Sports Illustrated không ngại khoe hình thể vẫn còn đẫy đà sau khi sinh nở. Thuần thục các động tác chăm sóc bé trong chiếc áo len đen và quần legging họa tiết màu xám với giày thể thao năng động, Ashley Graham trông như một bà mẹ rất đỗi bình dân. Hình ảnh khiến cây hài nước Mỹ Amy Schumer bình luận: "Nơi đó có một nữ hoàng".
Siêu mẫu Mỹ gây tranh cãi vì thay tã cho con giữa siêu thị1

Ashley làm vệ sinh cho con ngay giữa các kệ hàng. Bức ảnh còn cho thấy ánh mắt một khách hàng đang nhìn chằm chằm từ phía sau

Ảnh: Instagram NV

Bức ảnh nhận được gần 1 triệu lượt like cùng nhiều ý kiến trái chiều. Nhiều bà mẹ chia sẻ họ cũng gặp tình trạng bối rối tương tự khi con phát sinh "nhu cầu" ở nơi công cộng. Bà mẹ siêu mẫu cũng nhận được lời khen chuẩn bị kỹ lưỡng cả thảm lót thay tã cho bé khi đi mua sắm. Tuy nhiên đa phần ý kiến là phản ánh cách làm thiếu tế nhị của giám khảo chương trình American’s Next Top Model.
"Tôi đã từng thay tã cho em bé trong xe hơi nếu tôi ra ngoài mua sắm mà chúng cần phải thay. Điều này là không phù hợp khi để em bé dưới sàn và không tôn trọng nhân viên cửa hàng cùng người mua sắm", một người dùng bình luận. Ý kiến khác thì cho rằng thay vì tìm nhà vệ sinh vòng vòng, siêu mẫu có thể ra xe hơi thay tã hay kín đáo một tí là chọn chiếc xe đẩy hàng nhựa rồi đặt bé vào trong. "Không ai làm điều đó trừ khi họ muốn gây sự chú ý", một cư dân mạng viết.
Có người còn mỉa mai hành động dễ gây truyền bệnh ra cộng đồng nếu làm vệ sinh kém, trong khi một cư dân mạng khác đặt câu hỏi nếu là cửa hàng Chanel sang trọng thì Ashley Graham xoay sở ra sao.
Siêu mẫu Mỹ gây tranh cãi vì thay tã cho con giữa siêu thị2

Hình ảnh đời thường khi làm mẹ cũng được chân dài 33 tuổi thoải mái chia sẻ với fan

Ảnh: Instagram NV

Ashley Graham là hiện tượng của làng người mẫu quốc tế khi sở hữu thân hình đẫy đà vẫn nổi tiếng. Cô vượt qua sự tự ti ngoại hình để vươn lên thành công, khẳng định vị trí của mình trong ngành công nghiệp thời trang vô cùng khắc nghiệt. Không chỉ xuất hiện trên các tạp chí danh giá như Harper's Bazaar, Elle, Sports Illustrated Swimsuit Issue..., siêu mẫu người Mỹ còn sải bước tự tin tại Tuần lễ thời trang New York. Với những cống hiến không ngừng nghỉ, năm 2016, cô góp mặt trong danh sách Top 30 người mẫu dưới 30 tuổi nổi bật nhất năm. Năm 2017, cô vinh dự được Forbes xướng tên trong Top 10 người mẫu có thu nhập cao nhất thế giới với 5,5 triệu USD.
Đây không phải lần đầu Ashley Graham khoe ảnh chân thực về quá trình làm mẹ trên trang cá nhân. Cách đó mấy ngày, cô đăng tải đoạn clip vắt sữa khi ngồi trên xe Uber di chuyển, cận cảnh cho con bú mẹ và cả khoe vết rạn nứt bụng trên Instagram. 
Siêu mẫu Mỹ gây tranh cãi vì thay tã cho con giữa siêu thị3

Vết rạn nứt bụng mà Ashley Graham muốn an ủi hội bỉm sữa: "Siêu mẫu cũng nứt bụng như ai"

Ảnh: Instagram NV

Siêu mẫu Mỹ gây tranh cãi vì thay tã cho con giữa siêu thị4

Người mẫu Ashley Graham bày tỏ khoảnh khắc hạnh phúc khi đón con mới sinh cùng chồng sau nhiều năm mong đợi

Ảnh: Instagram NV

Siêu mẫu Mỹ gây tranh cãi vì thay tã cho con giữa siêu thị5

Sự tự tin vào cơ thể cùng niềm đam mê nghề mẫu đã giúp Ashley Graham vượt qua rất nhiều trở ngại trước định kiến của ngành thời trang về những người mẫu có thân hình mập mạp

Ảnh: Instagram NV

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.