Siêu mẫu Miranda Kerr và ca sĩ Katy Perry thân nhau nhờ… Orlando Bloom

Đỗ Tuấn
Đỗ Tuấn
19/08/2021 19:00 GMT+7

Miranda Kerr trở thành bạn thân với chồng cũ Orlando Bloom và nữ ca sĩ Katy Perry, theo People.

Siêu mẫu kiêm nhà sáng lập KORA Organics (38 tuổi) tiết lộ về mối quan hệ thân tình của cô với cặp đôi Orlando Bloom-Katy Perry trên podcast của chương trình Moments with Candace Parker hôm 17.8. Miranda Kerr nói đùa rằng thỉnh thoảng cô thích đi chơi với nữ ca sĩ Katy Perry (36 tuổi) hơn chồng cũ Orlando Bloom (44 tuổi) - người mà cô có chung cậu con trai 10 tuổi Flynn Christopher.
“Chúng tôi đi nghỉ dưỡng cùng nhau, có rất nhiều kỷ niệm tại những thời điểm quan trọng. Tôi yêu cô ấy. Ý tôi là, sẽ an toàn khi nói rằng tôi yêu cô ấy hơn cả bố của Flynn”, siêu mẫu nói về tình bạn của mình với Katy Perry.

Tài tử Orlando Bloom và vợ Katy Perry

ẢNH: PEOPLE

Ngôi sao Cướp biển vùng Caribbean - Orlando Bloom và Miranda Kerr kết hôn từ năm 2010 đến năm 2013. Sau khi ly dị, siêu mẫu Úc nói cô xem anh như anh em ruột thịt hơn là chồng cũ. “Orlando đối với tôi lúc này là một người anh đúng nghĩa dù hầu hết thời gian là một người anh khó chịu”, cô châm biếm và nói thêm rằng Katy Perry “giúp tôi đối phó với anh ấy”.
Ở những đoạn khác trong podcast, Miranda Kerr nói ấn tượng đầu tiên của cô về Katy Perry - chủ nhân ca khúc Smile - khi cả hai thấy tâm đầu ý hợp ngay lần gặp nhau đầu tiên tại nhà của Orlando Bloom ở Malibu (Mỹ).

Miranda Kerr (trái) và Katy Perry

ẢNH: PEOPLE

“Khi Orlando bắt đầu hẹn hò với Katy, tôi nhớ anh ấy đã mời tôi và cô ấy đến nhà. Chúng tôi ngay lập tức thân thiết. Tôi chứng kiến Katy đối với Flynn như thế nào. Cô ấy rất vui vẻ với Flynn”, Miranda Kerr nhớ lại.
Ngoài Flynn, Miranda Kerr còn là mẹ của hai cậu con trai Hart (3 tuổi) và Myles (1 tuổi rưỡi) với chồng hiện tại là Evan Spiegel.
Katy Perry và tài tử Orlando Bloom cùng chào đón đứa con đầu lòng, bé gái Daisy Dove vào tháng 8.2020. Vào tháng 4.2021, Perry tham gia cùng Kerr trong chương trình trực tiếp truyền hình ủng hộ KORA Organics, qua đó hai người nói về mối quan hệ “thân thiết” của họ . “Trong đại gia đình của chúng tôi, Miranda có lẽ là người ý thức nhất về sức khỏe cho mọi người”, ngôi sao nhạc pop Katy Perry nói. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.