Siêu mẫu Miranda Kerr công khai cặp kè CEO Snapchat

14/07/2015 09:57 GMT+7

(TNO) Sau một thời gian đồn đoán, cuối cùng các tay săn ảnh đã chộp được khoảnh khắc tình tứ của cặp đôi siêu mẫu Miranda Kerr và Evan Spiegel, CEO của Snapchat.

(TNO) Sau một thời gian đồn đoán, cuối cùng các tay săn ảnh đã chộp được khoảnh khắc tình tứ của cặp đôi siêu mẫu Miranda Kerr và Evan Spiegel, CEO của Snapchat. 

Cặp đôi Miranda Kerr và Evan Spiegel công khai nắm tay nhau trên phố - Ảnh chụp màn hình Daily Mail

Cả hai vui vẻ nắm tay nhau dạo phố và mua hoa tại Los Angeles (Mỹ) hôm chủ nhật vừa qua và sau đó rời sân bay Los Angeles trên cùng một chiếc xe hơi. 

Trước đó, cả hai được cho là đã đi nghỉ cùng nhau tại một quần đảo của Hy Lạp bằng máy bay riêng của Evan Spiegel. Họ lưu lại đó trong một biệt thự sang trọng bậc nhất, do tỉ phú trẻ Evan Spiegel thuê. 

Mặc dù Evan Spiegel không phải là một cái tên quen thuộc trong làng giải trí nhưng anh là một nhân vật đình đám trong giới công nghệ. 

Chàng trai sinh năm 1990 này là người đồng sáng lập ứng dụng tin nhắn hình ảnh Snapchat. Anh hiện là CEO của Snapchat và vừa được tạp chí Forbes công nhận là tỉ phú trẻ nhất thế giới.

Miranda Kerr và Evan Spiegel bị bắt gặp tại sân bay Los Angeles (Mỹ) - Ảnh chụp màn hình Daily Mail

Trong khi đó, Miranda Kerr là một trong những siêu mẫu xinh đẹp, giàu có và được nhiều người thèm muốn nhất thế giới. 

Cô là một cựu thiên thần của hãng đồ lót danh tiếng Victoria's Secret và là gương mặt đại diện của nhiều nhãn hàng thời trang, trang sức, thể thao như H&M, Swarovski, Reebok và Wonderbra...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.