Siêu mẫu Minh Tú truyền đạt kinh nghiệm cho đàn em

Dạ Ly
Dạ Ly
11/10/2019 14:54 GMT+7

Siêu mẫu Minh Tú là người đẹp duy nhất trong dàn giám khảo buổi tuyển chọn người mẫu cho show diễn kỷ niệm 25 năm làm nghề của nhà thiết kế Võ Việt Chung. Nhân dịp này cô đã truyền đạt kinh nghiệm cho đàn em.

Siêu mẫu Minh Tú xuất hiện rạng rỡ trong sự ngưỡng mộ của hơn 50 người mẫu mới tham gia buổi tuyển chọn cho show thời trang Võ Việt Chung (vào hôm qua 10.10 tại TP.HCM). Cùng ngồi vào vị trí giám khảo còn có nhiếp ảnh gia Tùng Chu, đạo diễn catwalk Tạ Nguyên Phúc, diễn viên Đoàn Thanh Tài, chuyên gia trang điểm Ghy...

Minh Tú trong vai trò giám khảo

ẢNH: WDY

Người đẹp đa tài
Trước khi bắt đầu công việc, cô gái từng đoạt giải bạc Siêu mẫu Việt Nam-Hoa hậu Siêu quốc gia châu Á 2018 Minh Tú đã thị phạm bằng một đường catwalk dẫu đơn giản nhưng khiến đông đảo các người mẫu trẻ đến tham dự buổi casting vỗ tay thán phục.
Theo Minh Tú, khi tham gia bất kỳ một vai trò nào, điều mà cô hay truyền đạt kinh nghiệm lại cho đàn em mới vào nghề là: “Khi trình diễn điều quan trọng chính là sự bình tĩnh, tự tin, luyện tập kỹ lưỡng về kỹ năng catwalk, chụp ảnh…Các em phải ý thức được ưu và khuyết điểm trên khuôn mặt cùng cơ thể mình để “tốt khoe xấu che”. Bên cạnh đó việc chuẩn bị tâm lý thật tốt sẽ giúp các em tạo dấu ấn trong mắt người xem”. Với các người mẫu trẻ, phần thị phạm và nhữn lời dặn dò, truyền đạt kinh nghiệm từ đàn chị Minh Tú đã giúp họ tự tin hơn rất nhiều.

Minh Tú cho rằng bình tĩnh và tự tin là yếu tố cần thiết trong nghề

ẢNH: WDY

Về việc đồng hành cùng nhà thiết kế Võ Việt Chung trong một số dự án, hoạt động hướng đến show kỷ niệm 25 năm, Minh Tú cho hay, vì đây là show diễn ý nghĩa nhất trong cuộc đời của một nhà thiết kế nên làm được gì Minh Tú đều dốc hết sức mình.
"Nhìn đông đảo các bạn người mẫu trẻ từ nam đến nữ và cả những người mẫu phi giới tính đến rất sớm ở buổi tuyển chọn Minh Tú rất cảm mến. Các em tự tin biểu diễn, Minh Tú càng mong trong số họ có thêm những gương mặt đồng hành cùng mình trong nhiều show diễn khác"- Minh Tú cho biết. 
Sau buổi tuyển chọn, trưa nay, đại diện ban tổ chức là nhà thiết kế Võ Việt Chung đã công bố danh sách 36 người mẫu trẻ tham gia trình diễn các bộ sưu tập của anh vào ngày 18.10 tại TP.HCM.

Một người mẫu trẻ được phỏng vấn trong buổi tuyển chọn

ẢNH: WDY

Siêu mẫu Minh Tú không chỉ tham gia làm giám khảo mà còn xuất hiện trong dàn người đẹp gồm 12 người nổi tiếng (như Phương Khánh, H’Hen Niê, Thúy Vân, Trương Thị May, Minh Hằng...) thể hiện bộ sưu tập Nàng của Võ Việt Chung vừa ra mắt. Bên cạnh đó, Minh Tú còn tham gia trình diễn trong các bộ sưu tập của Võ Việt Chung vào show ngày 18.10.
Gần đây, siêu mẫu Minh Tú là cái tên đắt show không chỉ trong nước mà còn quốc tế. Tháng 9 vừa qua, Minh Tú là khách mời VIP của Tuần lễ thời trang New York (Mỹ). Ngoài ra, cô còn được mời đóng phim (Hoa hậu giang hồ), tham gia một số chương trình truyền hình thực tế.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.