Siêu mẫu Minh Trung diện trang phục dát vàng nặng 40kg dự thi Mister International

24/04/2018 22:14 GMT+7

Nam siêu mẫu sinh năm 1992 vừa tung hình ảnh trang phục dân tộc mang dự thi Mister International 2018 do nhà thiết kết Lê Thanh Hòa thực hiện với ý tưởng khởi nguồn từ truyền thuyết Con Rồng cháu Tiên.

Siêu mẫu Trần Minh Trung bày tỏ lòng cảm kích trước sự hỗ trợ giúp đỡ hết lòng của nhà thiết kế Lê Thanh Hòa cho lần “chinh chiến” này, bởi thời gian vừa qua Lê Thanh Hòa vô cùng bận rộn với việc tổ chức fashion show của mình trên du thuyền Hạ Long. Hiện tại, sau khi được Cục Nghệ thuật biểu diễn cấp phép, Trần Minh Trung đã có mặt tại Yangon, Myanmar để tham dự các hoạt động của cuộc thi.
Nhà thiết kế Lê Thanh Hòa chia sẻ anh đã nghĩ đến huyền thoại Lạc Long Quân và Âu Cơ khi bắt tay vào phác thảo những nét đầu tiên cho bộ trang phục dân tộc dự thi của Trần Minh Trung. Bộ trang phục nặng hơn 40kg được thực hiện trong thời gian hơn 2 tháng với tông vàng làm chủ đạo.
Thiết kế bao gồm phần áo giáp, khố, giáp tay, giáp chân và mũ đội đầu cùng phần cánh phía sau để tăng thêm phần uy quyền, oai phong
Siêu mẫu Trần Minh Trung khi lên đường sang Myanmar tham dự cuộc thi đã phải rất cẩn trọng để có thể “bảo toàn” được bộ trang phục dân tộc này vì chiếm đến 40kg. Từ Myanmar, Minh Trung chia sẻ các đối thủ của anh tại cuộc thi rất mạnh và chuẩn bị kỹ lưỡng. Tuy nhiên, giải bạc Siêu mẫu 2013 (không có giải vàng dành cho nam) được nam vương Ngọc Tình hướng dẫn tận tình nên cũng khá yên tâm. Đêm chung kết sẽ diễn ra vào ngày 30.4.
Áo giáp được đúc đồng và trạm trổ hình ảnh rồng uốn lượn cùng hoa văn họa tiết thời Văn Lang
Thân rồng được tạo hình thành cầu vai
Phần cánh phía sau được tạo nên hoàn toàn từ kim loại và được dát vàng với cân nặng trên 20kg
Bên cạnh đó, phần mão đội đầu, khố che thân và giáp chân cũng được chăm chút tỉ mỉ để tạo cho bộ trang phục một tổng thể hài hòa, hoàn hảo hơn
Minh Trung sinh năm 1992, cao 1,84m, cân nặng 78kg. Anh từng là sinh viên khoa Thanh nhạc Trường cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật TP.HCM. Năm 2014, Minh Trung tham gia chương trình Cặp đôi hoàn hảo với nữ ca sĩ Minh Thư (cháu gái Lam Trường) và lọt vào top 4 chung cuộc. Anh còn thi Bước nhảy hoàn vũ 2015, Kỳ phùng địch thủ 2016, ra mắt MV Mối tình đầu song ca với nữ ca sĩ MLee.
Siêu mẫu thừa nhận có phần khá im ắng trong thời gian qua bởi gặp phải nhiều vấn đề không được suôn sẻ trong công việc, chuyện gia đình và cuộc sống. "Minh Trung nhận được lời mời tham dự cuộc thi Mister International từ công ty của Nam vương Ngọc Tình khiến bản thân muốn được thay đổi, muốn được làm điều gì đó mới mẻ để có điều kiện trở lại nhiều hơn với niềm đam mê nghệ thuật", anh chia sẻ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.