Siêu mẫu lưỡng tính Cara Delevingne đón tuổi mới cùng hàng loạt chân dài

13/08/2017 09:24 GMT+7

Mừng sinh nhật 25 tuổi, Cara Delevingne tập hợp bạn bè thân thiết, bao gồm dàn siêu mẫu hạng A như Suki Waterhouse, Jaime Winstone, Georgia May Jagger... đến Mexico vui chơi.

Theo Daily Mail, chuyến đi ngốn mất 100.000 bảng (hơn 3 tỉ đồng) với hàng loạt hoạt động "đập phá" sang chảnh như ở resort 5 sao, tour du thuyền bikini và tiệc tùng tại các bar. Bên cạnh dàn chân dài nổi tiếng làng mốt Anh, hai chị gái của Cara là Poppy và Chloe Delevingne cũng lộ diện.
Nữ diễn viên - người mẫu Suki Waterhouse, người được biết đến là bạn gái cũ của tài tử Bradley Cooper
Các cô gái đã cùng nhau đi bộ trong rừng nhiệt đới, chèo thuyền kayak và thăm thú động vật hoang dã trước khi tiệc tùng vào những ngày cuối cùng
Dàn siêu mẫu Anh bốc lửa lại Mexico được Daily Mail đánh giá là bữa tiệc riêng tư hoành tráng nhất của làng người mẫu nước này
Bộ phim mới nhất của siêu mẫu lưỡng tính là Valerian and the City of a Thousand Planets đang ra rạp. Tuy đầu tư với kinh phí đắt đỏ nhưng phim không được đánh giá cao về mặt nội dung. Buổi chiếu ra mắt của Valerian and the City of a Thousand Planets tại Mexico cũng đánh dấu kết thúc của chuyến lưu diễn quảng cáo cho bộ phim. Ngay sau đó, Cara Delevingne đã hào phóng mời 20 người bay từ Anh sang đây vui chơi mừng sinh nhật hoành tráng.
Cara Delevingne sinh ngày 12.8.1992. Chân dài tham gia vào showbiz từ khi 10 tuổi và từng được trao giải Người mẫu của năm vào 2012 và 2014. Cara là gương mặt yêu thích của nhiều hãng thời trang nổi tiếng Chanel, Fendi, Zara, H&M... Bên cạnh thành công trong nghề, siêu mẫu lọt Top 100 chân dài hot nhất hành tinh năm 2015 còn nổi tiếng bởi lối sống hoang dã, bản năng. Ảnh khóa môi của cô cùng Miley Cyrus một thời khiến dư luận "dậy sóng".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.