Siêu mẫu Lukkade 'cầu cứu' khi được Trấn Thành mai mối Anh Đức

Thành Long
Thành Long
08/05/2019 20:37 GMT+7

Xuất hiện trong tập 4 Người ấy là ai , siêu mẫu Lukkade được Trấn Thành mai mối cho diễn viên Anh Đức. Tuy nhiên, nữ cố vấn lập tức từ chối vì được Hương Giang 'nhắc nhở'.

Tập 4 chương trình Người ấy là ai có sự tham gia của nữ chính Phương Phạm cùng dàn khách mời gồm siêu mẫu Thái Lan Lukkade, người mẫu Lan Khuê và diễn viên Diệu Nhi. Ngay khi xuất hiện, Phương Phạm khiến khán giả xúc động khi chia sẻ về chuyện tình cảm của mình. Cô kết hôn vào năm 19 tuổi và có một bé trai. Sau đó cả hai “đường ai nấy đi”, vì phát hiện ông xã có người thứ ba.
Dàn khách mời trong chương trình Người ấy là ai Ảnh: Chụp màn hình
Phương Phạm kể sau khi cuộc hôn nhân đầu tan vỡ, cô tìm đến mối quan hệ mới với một bạn trai người Singapore. Cả hai chia tay vì anh cần một người vợ hơn là một người bạn gái. Trước tâm sự của nữ chính, Trấn Thành nói: “Em yêu anh ta hơn anh ta yêu em. Điều em cần làm là biến mình thành một người phụ nữ có giá trị”. Đồng quan điểm với ông xã Hari Won, Hương Giang cho rằng Phương Phạm chưa gặp đúng người. Giọng ca Anh đang ở đâu đấy anh khẳng định: “Đàn ông nếu muốn họ sẽ tìm cách, nếu không muốn họ sẽ tìm lý do”.
Câu chuyện của nữ chính khiến người xem xúc động Ảnh: Chụp màn hình
Cũng trong chương trình, sự trở lại của siêu mẫu Lukkade khiến khán giả thích thú. Vị khách mời bày tỏ mong muốn được ngồi ghế cố định như Hương Giang vì yêu mến chương trình. Cô chia sẻ: “Bây giờ tôi không xem chương trình Thái nữa. Tôi chỉ muốn đến Việt Nam. Phải nói rằng đàn ông Việt là một ẩn số. Vì tôi chưa từng có người yêu là người Việt Nam nên không biết họ có dễ ngại ngùng hay không. Chắc tôi phải tìm người yêu Việt Nam quá”.
Chia sẻ của Lukkade khiến cả trường quay bật cười. Trong khi đó, Trấn Thành thừa cơ hội mai mối đàn chị cho diễn viên Anh Đức. Vì không biết thông tin về “Ba Đù” nên cô quay sang “cầu cứu” Hương Giang. Lập tức, Hoa hậu Chuyển giới quốc tế 2018 khuyên đàn chị không nên vì cho rằng: “Anh ấy là một người rất tốt, anh ấy cực kỳ tốt ở bên trong”. Việc Hương Giang không dám nhắc đến ngoại hình của Anh Đức khiến Lukkade hiểu ra ý đàn em muốn nói. Huấn luyện viên The Face Thái Lan 2018 lên tiếng: “Thôi quên luôn đi nha. Tôi về Thái Lan đây”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.