Siêu mẫu Lâm Chí Linh bất ngờ lên xe hoa ở tuổi 44

06/06/2019 22:50 GMT+7

Mỹ nhân Đại chiến Xích Bích gây sốc truyền thông Hoa ngữ khi công bố kết hôn với ca sĩ Nhật Bản Akira nhóm Exile. Thông tin này gây chấn động mạng xã hội Weibo tối 6.6.

Theo Taipei News, siêu mẫu Đài Loan gây ngạc nhiên cho làng giải trí khi lên xe hoa ở tuổi 44, với người chưa từng vướng nghi án hẹn hò. Trước đó, cô được truyền thông theo dõi sát sao bởi chuyện tình với nhiều ngôi sao và doanh nhân, nổi tiếng nhất phải kể đến Ngôn Thừa Húc, cựu thành viên nhóm F4.
Trên trang Facebook của mình, nam ca sĩ 37 tuổi cho biết anh gặp siêu mẫu Đài Loan, được giới truyền thông gọi là "Người đẹp số một Đài Loan", trong một chương trình chung cách đây 8 năm. Kể từ đó, cả hai vẫn giữ mối quan hệ bạn bè, trước khi bắt đầu một mối quan hệ nghiêm túc vào cuối năm ngoái.
Bài đăng của Lâm Chí Linh nhảy lên Top Weibo với hơn 700.000 like và 100.000 retweets trong chưa đầy 40 phút Ảnh: Weibo nhân vật
Về phần mình, chân dài 1,74m bày tỏ: "Tôi luôn tin rằng nếu tôi tin vào tình yêu, một ngày nào đó tình yêu sẽ thưởng cho tôi. Sau nhiều lần ngã, xoay và đứng lên, chúng tôi gặp nhau vào một thời điểm thích hợp, cho chúng tôi thấy thế nào là yêu". Cô kết thúc bài đăng bằng lời khẳng định: "Tôi đã kết hôn! Tôi hi vọng rằng tất cả các bạn tin vào tình yêu sẽ tìm thấy hạnh phúc xứng đáng".
Akira, tên thật là Ryohei Kurosawa, là một ca sĩ, diễn viên và vũ công. Exile là một nhóm nhạc nam nổi tiếng ở Nhật Bản có 19 thành viên, 15 người trong số đó vẫn đang hoạt động. So với chân dài xứ Đài, danh tiếng của anh có phần lép vế. Truyền thông Đài Loan từng công bố Lâm Chí Linh đứng đầu danh sách những người mẫu giàu nhất Đài Loan năm 2007, với thu nhập ước tính 2 triệu USD. Báo chí Hồng Kông công bố Lâm Chí Linh là người mẫu được trả thù lao cao nhất tại đại lục năm 2009, với nguồn thu chủ yếu từ đóng quảng cáo và xuất hiện trên các chương trình truyền hình của Nhật Bản.
Ngôi sao phim Thích Lăng bày tỏ cô sẽ tiếp tục làm việc ở làng giải trí sau đám cưới và hi vọng một cuộc sống mới sau khi ổn định gia đình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.