Siêu mẫu Kendall Jenner bình thản khi bị rò rỉ lô ảnh khỏa thân

12/09/2018 16:38 GMT+7

Em gái siêu mẫu của nhà Kim Kardasian đang tạo sóng gió trên mạng xã hội khi bộ ảnh khỏa thân được thực hiện bởi nhiếp ảnh gia Russell James bất ngờ bị tung lên mạng.

Theo TMZ, lô ảnh cho thấy chân dài 22 tuổi trong tình trạng "eva" chạy dọc trên bãi biển hay cưỡi ngựa. Khoảng 50 bức hình thuộc cuốn sách ảnh Angels sắp phát hành do nhiếp ảnh gia chuyên chụp hậu trường cho show diễn Victoria's Secret Russell James thực hiện.
"Chúng bị đánh cắp từ James rồi tung lên mà không xin phép", một nguồn tin cho biết trên TMZ. Nhiếp ảnh gia người Úc đã tổ chức một buổi tiệc riêng tại West Village, New York (Mỹ) hồi tuần trước, song song thời điểm diễn ra Tuần lễ Thời trang New York, nhằm giới thiệu sách ảnh Angels. Sự kiện có sự góp mặt của hai siêu mẫu Cindy Crawford và Candice Swanepoel. Đó là lý do nhiều người có thể biết đến sự có mặt của lô ảnh nude đặc biệt này.
Trên trang cá nhân, siêu mẫu Kendall Jenner thường xuyên đăng tải những hình ảnh "hở bạo", khoe thân hình nóng bỏng với đường cong hoàn hảo Ảnh: Instagram
Kendall và các chị em nhà Kardashian vốn không xa lạ với việc chụp ảnh nóng. Chân dài nổi tiếng thế giới nhiều lần phơi bày cơ thể trên Instagram, hay gần đây nhất là tạp chí Love tháng trước.
Khi những bức ảnh đang tràn ngập trang mạng xã hội, Kendall Jenner vẫn vô cùng thản nhiên đến Pháp tham dự chuỗi sự kiện của Paris Fashion Week. Tối 11.9, người đẹp cao 1,8m được nhìn thấy ăn diện rất thiếu vải đến dự sinh nhật lần thứ 70 của Longchamp.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.