Siêu mẫu Karlie Kloss sắp thành chị em dâu với ái nữ Tổng thống Donald Trump

Thanh Tuyền
Thanh Tuyền
25/07/2018 22:38 GMT+7

Ngày 24.7, cựu thiên thần Victoria’s Secret bất ngờ công bố tin vui trên Instagram. Theo đó, nữ siêu mẫu 25 tuổi vừa đính hôn với doanh nhân Joshua Kushner, em chồng của Ivanka Trump sau 6 năm hẹn hò.

Trên tài khoản mạng xã hội, Karlie Kloss đã đăng tải hình ảnh hạnh phúc cùng vị hôn phu kèm dòng trạng thái: “Em yêu anh nhiều hơn cả những ngôn từ mà bản thân có thể thốt ra. Joshua Kushner, anh là người bạn thân nhất và là người nâng đỡ cho tâm hồn em. Em không thể chờ đợi thêm được nữa. Chúng ta sẽ mãi bên nhau nhé!”.
Chân dài 25 tuổi thường xuyên khoe những hình ảnh thân mật với người yêu trên mạng xã hội Ảnh: Ảnh: Twitter
Một nguồn tin đã tiết lộ với tờ E!News rằng Joshua Kushner đã cầu hôn Karlie Kloss cách đây vài tuần khi cả hai đang tận hưởng kỳ nghỉ tại ngoại ô New York và người mẫu xinh đẹp này đã đồng ý.
Được biết chân dài 1,88m đã hẹn hò với bạn trai giàu có từ tháng 6.2012. Cặp đôi “trai tài gái sắc” được nhiều người hâm mộ ủng hộ vì quá xứng đôi vừa lứa. Bạn trai của người đẹp sinh năm 1992 có gia thế vô cùng “khủng”. Doanh nhân 33 tuổi tốt nghiệp Đại học Harvard danh tiếng và là con trai của chuyên viên bất động sản Charles Kushner. Anh trai của Joshua Kushner là Jared Kushner, con rể kiêm cố vấn cấp cao của Tổng thống Donald Trump. Trong tương lai, thiên thần nội y đình đám sẽ trở thành chị em dâu với nữ doanh nhân Ivanka Trump.
Suốt 6 năm yêu nhau, chuyện tình cả hai không ồn ào và thị phi như những cặp đôi nổi tiếng khác Ảnh: Instagram
Xuất thân trong gia đình giàu có, sở hữu chiều cao 1,85m nổi bật cùng gương mặt điển trai nhưng Joshua Kushner lại hiếm khi xuất hiện trước công chúng. Vị hôn phu tài năng của Karlie Kloss nổi tiếng là một nhà kinh doanh tài giỏi và thành công khi tuổi đời còn rất trẻ. Doanh nhân sinh năm 1985 nhiều năm liền có mặt trong danh sách Những người trẻ xuất sắc nhất của nước Mỹ do tạp chí Forbes bình chọn.
Năm 2009, khi Joshua Kushner mới 24 tuổi, anh đã thành lập công ty đầu tư mạo hiểm trong lĩnh vực truyền thông có tên Thrive Capita. Ba năm sau đó, đại gia trẻ lại tấn công vào thị trường bảo hiểm y tế khi trở thành nhà đồng sáng lập công ty Oscar Health. Chỉ sau hơn ba năm ra đời, doanh nghiệp này đã có tổng giá trị lên đến 2,7 tỉ USD. Ngoài ra, vào năm 2014, anh em nhà Kushner còn phối hợp với nhau để thành lập công ty đầu tư bất động sản Cadre. Ở tuổi 33, người đàn ông quyền lực này đang sở hữu khối tài sản 800 triệu USD.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.