Siêu mẫu Irina Shayk vui duyên mới

18/05/2015 12:00 GMT+7

Cristiano Ronaldo và Bradley Cooper, bạn sẽ chọn ai? Cô nàng siêu mẫu Irina Shayk chọn hết cả hai anh chàng. Chỉ có điều Cristiano Ronaldo là tình cũ, là người mà cô đã quên. Còn Bradley Cooper đang là người nắm giữ trái tim của siêu mẫu người Nga.

Cristiano Ronaldo và Bradley Cooper, bạn sẽ chọn ai? Cô nàng siêu mẫu Irina Shayk chọn hết cả hai anh chàng. Chỉ có điều Cristiano Ronaldo là tình cũ, là người mà cô đã quên. Còn Bradley Cooper đang là người nắm giữ trái tim của siêu mẫu người Nga.

Siêu mẫu Irina Shayk vui duyên mới
Chuyện tình không êm ả với siêu cầu thủ
Cầu thủ Cristiano Ronaldo có thể có tiền, sở hữu nhiều kỷ lục nhưng anh lại không phải là người đàn ông dành cho hôn nhân. Bằng chứng là anh chẳng bao giờ có mối quan hệ lâu dài nào. Dù đã có con, rất yêu con nhưng anh vẫn không hề cho con anh biết mẹ của bé là ai. Trong thời gian yêu siêu mẫu người Nga, anh từng bị đồn qua lại với Kim Kardashian và Andressa Urach cùng một số người đẹp khác. Chẳng có gì ngạc nhiên nếu như Irina Shayk không từ cơ hội nào để “đá đểu” bạn trai cũ trước giới truyền thông.
Không ít lần, cô thổ lộ với giới truyền thông rằng: “Tôi không tin tưởng vào người đàn ông không biết làm cho tôi vui. Họ chỉ là những cậu nhóc. Khi người phụ nữ chọn sai bạn trai, họ sẽ cảm thấy khó chịu khi ở bên anh ta. Tôi đã từng cảm thấy bất an”. Khi được hỏi rằng cô đang tìm kiếm gì từ một người đàn ông thì siêu mẫu người Nga chia sẻ: “Sự tử tế và đặc biệt là lòng chung thủy”.
Trước những thổ lộ của Irina Shayk, mặc dù cầu thủ Cristiano Ronaldo không nói lời nào nhưng người thân của anh đã không hề bỏ qua cho cô. Elma - chị gái của Ronaldo cho biết cả nhà cô không quan tâm đến Irina Shayk. Thậm chí, gia đình của cầu thủ này còn cho biết họ coi Irina Shayk như đã chết và “Ronaldo vẫn rất ổn. Thằng bé rất hạnh phúc”. Hậu chia tay, Ronaldo cũng không hề tỏ vẻ đau lòng, thậm chí anh còn chúc phúc cho bạn gái cũ. Được biết, Ronaldo và Irina bắt đầu hẹn hò vào năm 2010 trong buổi chụp hình quảng cáo cho Armani.
Dẫu có chê bai và không thật sự hạnh phúc khi ở bên Cristiano Ronaldo nhưng có lẽ Irina Shayk luôn phải biết ơn mối quan hệ này. Bởi kể từ khi chính thức làm bạn gái của cầu thủ Bồ Đào Nha này, tên tuổi cô mới trở nên nổi tiếng hơn. Nhưng bây giờ, khi đã không còn là bạn gái của Ronaldo, siêu mẫu Irina Shayk lại tham gia đóng phim thì có lẽ một mối quan hệ mới với một nam tài tử Hollywood sẽ thích hợp hơn.
Bradley Cooper: An toàn hơn ?
Khi cô trở lại là người độc thân, không hiếm người đàn ông muốn chinh phục vẻ đẹp của siêu mẫu này. Cách đây, không lâu tại Liên hoan âm nhạc Coachella, dù đang đi chung với hai cô bạn gái tin đồn là Kendall Jenner và Hailey Baldwin, song Justin Bieber vẫn công khai tán tỉnh Irina Shayk. Trước đó, cô còn bị nghi cặp kè với Dwayne Johnson, tài tử mà cô hợp tác trong bộ phim Huyền thoại Hercules. Tuy nhiên cả hai người trên đều không phải là người tình mới của cô mặc dù các tin đồn có liên quan đến họ khiến giới truyền thông tốn khá nhiều bút mực.
Và tài tử Bradley Cooper mới thực sự là người đang nắm giữ trái tim của siêu mẫu đến từ Nga. Vài ngày trước, cánh săn ảnh bắt gặp cặp đôi cùng nhau xem show diễn vở kịch Broadway ở New York. Không những không tránh các tay săn ảnh, mà họ còn thoải mái thể hiện tình cảm, thậm chí còn hôn nhau giữa phố. Thời còn yêu C.Ronaldo, siêu mẫu Irina Shayk chưa bao giờ thể hiện tình cảm một cách thoải mái như vậy. Sau khi trao nhau nụ hôn nồng nàn, vài ngày sau cặp tình nhân mới của Hollywood cùng nhau tham dự một sự kiện thời trang và dự buổi tiệc của nữ ca sĩ Rihanna tại quán bar Up & Down.
Tài tử Bradley Cooper vừa chia tay bạn gái là người mẫu Suki Waterhouse hồi tháng ba. Không biết anh có được những đức tính như thủy chung hay tạo cảm giác an toàn cho siêu mẫu Irina Shayk như cô mong ước hay không, nhưng có lẽ bắt đầu mối quan hệ với tài tử này sẽ khiến cho tên tuổi của cô ở Hollywood trở nên “nóng” hơn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.