Siêu mẫu Hàn Quốc Daul Kim qua đời ở Paris

20/11/2009 17:48 GMT+7

(TNO) Thi thể của siêu mẫu người Hàn Quốc Daul Kim, 20 tuổi, vừa được tìm thấy tại căn hộ của cô ở Paris (Pháp) hôm qua 19.11, AP đưa tin. >> Brangelina thiết kế nữ trang / Siêu mẫu Claudia Schiffer chuyển hướng / Siêu mẫu Cindy Crawford hết thời / Siêu mẫu Naomi Campbell bị kiện

Theo thông tin của một số hãng truyền thông thì đây là một vụ tự tử, tuy nhiên cảnh sát vẫn chưa khẳng định nguyên nhân cái chết của Daul Kim. Hiện gia đình và công ty quản lý của Daul Kim đã đến Paris.

Lớn lên ở Hàn Quốc và Singapore, Daul Kim hành nghề người mẫu tại châu Á trước khi nổi tiếng thế giới và thường xuyên sải bước trên các sàn catwalk ở các trung tâm thời trang lớn: Paris, London, New York, Milan. Cô từng làm mẫu quảng cáo cho các hãng thời trang danh tiếng như Chanel, Dries van Noten, Maison Martin Margiela và nhiều hãng khác.

Được chú ý bởi mái tóc dày suông mượt và sự nhạy cảm hiếm có, siêu mẫu châu Á cao 1m78 này luôn được các nhà thiết kế “sủng ái” vì có khả năng thể hiện trọn vẹn “cái hồn” của bộ sưu tập.

Các blogger tại Hàn Quốc tiếc thương cho cái chết quá đột ngột của một tài năng trẻ. Họ cho rằng Kim chịu nhiều áp lực trong môi trường làm việc căng thẳng của những siêu mẫu “cấp cao” và cảm thấy hụt hẫng vì là một trong số ít những người mẫu châu Á bên cạnh những đồng nghiệp da trắng, tóc vàng.

Trong một entry viết vào ngày 30.10, Kim đã thổ lộ rằng cô phải “làm việc quá sức và cảm thấy chán nản”. Và trong một entry khác, cô lại nói mình ngày càng cô đơn… và không khác gì một “hồn ma”. Entry cuối cùng được Kim đưa lên blog vào ngày 18.11 có tựa “Lời chào mãi mãi”, không những vậy, cô còn gắn vào entry này một video ca khúc I go deep của ca sĩ Jim Rivers.

P.Thi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.