Siêu mẫu Gigi Hadid hàn gắn tình yêu với bạn trai Zayn Malik

13/06/2016 11:08 GMT+7

Cặp đôi ngôi sao Zayn Malik và Gigi Hadid vừa công khai nắm tay nhau trên phố như ngầm thông báo chuyện tình cảm của họ đã được hàn gắn chỉ sau hơn một tuần công bố chia tay, theo US Magazine.

Nữ siêu mẫu Gigi Hadid và nam ca sĩ điển trai Zayn Malik (cựu thành viên nhóm One Direction) được bắt gặp tay trong tay hạnh phúc bước ra từ căn hộ của Gigi (ở New York, Mỹ) vào hôm qua 12.6.
Trước đó vài ngày, báo chí cũng bắt gặp Zayn Malik vào căn hộ của chân dài xinh đẹp 21 tuổi này. Nhiều người cho rằng có thể họ đang hòa giải và làm lành sau những rạn nứt trước đó. Một người bạn của cặp đôi này cho biết “Họ đã trở lại bên nhau nhưng cũng có thể chia tay chỉ trong vòng một giờ nữa. Họ còn rất trẻ, ai cũng có cái tôi của mình và đều rất nóng tính”.
Cặp đôi trẻ này vừa chính thức công bố chia tay vào ngày 2.6, chỉ một ngày sau khi cô bạn thân Taylor Swift chia tay bạn trai Calvin Harris.
Một nguồn tin của US Weekly nói rằng “Sự bất hòa và khác biệt trong tính cách chính là nguyên nhân của sự chia rẻ đáng tiếc này. Zayn là người hướng nội và ít khi muốn tiếp xúc với báo chí và khán giả, còn Gigi Hadid thì ngược lại, cô thích sự chú ý, thích ánh đèn sân khấu và cả những đám đông vây quanh mình”.
Gigi Hadid công khai hẹn hò với Zayn Malik vào tháng 11.2015 và đã nhanh chóng trở thành một trong những cặp đôi "hot" nhất Hollywood. Tuy nhiên chuyện tình này lại từng bị phản đối dữ dội khi người đẹp 21 tuổi bị cho là không nghiêm túc trong chuyện tình cảm. Từng có ý kiến chê bai Gigi Hadid: "Cô ấy hãy tập cách catwalk tốt thay vì cứ 2 tuần lại hẹn hò bạn trai mới". Đáp lại, Gigi khẳng định cô chỉ hẹn hò với 3 người đàn ông trong vòng 3 năm qua.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.