Siêu mẫu Gigi Hadid cảnh báo người đẹp 'Transformer' không nên hẹn hò với Justin Bieber

15/06/2016 14:20 GMT+7

Siêu mẫu Gigi Hadid đã lên tiếng cảnh báo cô bạn thân Nicola Peltz, ngôi sao của Transformers không nên hẹn hò cùng 'trai hư' Justin Bieber, theo Hollywood Life .

Gigi Hadid tiết lộ cô chỉ cố gắng đưa ra lời khuyên cho cô bạn thân của mình, nữ diễn viên Nicola Peltz nên cẩn thận hơn trong mối quan hệ tình cảm với nam ca sĩ Canada Justin Bieber.
Nữ diễn viên chính của Transformers: Age of Extinction được cho là đang hẹn hò cùng ngôi sao nhạc pop Justin Bieber khi hai người bị bắt gặp ăn tối thân mật cùng với nhau vào cuối tháng 5 vừa qua.
Nicola Peltz không chỉ là bạn thân của nữ siêu mẫu Gigi Hadid mà còn là bạn của Hailey Baldwin, người từng “lọt vào mắt xanh” của Jutin Bieber. Gigi dẫn chứng mối tình chớp nhoáng của Hailey và Justin để ngăn chặn cô bạn của mình sa vào lưới tình của “trai hư” Justin Bieber.
“Justin không phải là người chung thủy. Anh ấy sẽ cố lấy được những gì anh ấy muốn từ bạn và sẽ chuyển sang chinh phục đối tượng tiếp theo”, Gigi khẳng định.
Người đẹp Transformers được cho là đang hẹn hò cùng Justin Bieber Ảnh chụp màn hình ET online
Sau chuyện tình ồn ào cùng Selena Gomez suốt hơn 7 năm qua, nam ca sĩ Baby chia sẻ rằng anh muốn tìm một người bạn gái thấu hiểu mình để có thể tiến tới hôn nhân. Nhiều người cho rằng Justin Bieber đang “chìm đắm” trong tình yêu cùng người đẹp Transformers khi mới đây hai người đã bí mật sang Canada tận hưởng kỳ nghỉ lãng mạn bên nhau.
Nữ diễn viên 21 tuổi Nicola Peltz, con gái của tỉ phú người Mỹ được giới truyền thông ưu ái gọi là “nàng thơ” mới của Michael Bay, đạo diễn bộ phim Transformers. Trước đó Nicola hoàn toàn không có tên tuổi trong làng điện ảnh dù đã có hơn 10 năm đóng phim.
Dù diễn xuất chưa được đánh giá cao nhưng sau vai chính đình đám đầu tiên của mình, tên tuổi Nicola nổi lên như cồn và hiện cô là một ngôi sao trẻ sáng giá của Hollywood.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.