Siêu mẫu U.60 Cindy Crawford nóng bỏng trong ảnh lịch cung hoàng đạo 2020

Huệ Bình
Huệ Bình
16/01/2020 21:00 GMT+7

Siêu mẫu huyền thoại 53 tuổi Cindy Crawford tạo dáng gợi cảm bên cạnh những người mẫu trẻ khác trong bộ ảnh lịch 2020 của CR Fashion Book (do cựu tổng biên tập của Vogue Paris - Carine Roitfeld sáng lập)

Khác với 2 bộ lịch hai năm trước của biểu tượng thời trang nước Pháp Carine Roitfeld, bộ ảnh lịch năm 2020 “có thể mặc được” khi được làm dưới dạng loạt áo phông phiên bản giới hạn. Không chỉ đại diện cho các tháng trong năm, 12 người mẫu trong bộ ảnh lịch thể hiện theo cung hoàng đạo.
Những cung hoàng đạo với vẻ đẹp nóng bỏng
Siêu mẫu Irina Shayk mở màn bộ lịch với dáng vẻ “cực ngầu” trong trang phục đen sang trọng. Tháng hai là Doutzen Kroes đầy gợi cảm với một chiếc áo trắng và đồ lót đẫm nước. Nói về cung hoàng đạo của mình, Irina Shayk chia sẻ với tờ Daily Mail: “Ma Kết rất có tổ chức, tham vọng và rất bướng bỉnh”. Người mẫu dẫn lời của nhà chiêm tinh học Susan Miller dự báo cô sẽ có một năm tích cực hơn nhiều so với năm 2019 đầy khó khăn.

Irina Shayk thuộc cung Ma Kết mở đầu bộ lịch với chiếc váy đen bí ẩn, sang trọng

Ảnh: CR Studio

Doutzen Kroes đại diện cho cung Bảo Bình, ướt át với chiếc áo mỏng trong làn nước

Ảnh: CR Studio


Tiếp theo, Cindy Crawford gợi cảm và ướt át trong bộ dáng Song ngư, váy trắng bồng bềnh một vùng nước mộng mơ. Alek Wek là một Bạch Dương cứng đầu trong tháng 4. Tháng 5, Stella Maxwell thể hiện những rung cảm “chất lừ” khi tạo dáng hạ người xuống sàn với đôi giày boot. Vào tháng 6, Carolyn Murphy đại diện cho Song Tử trong một bộ đồ lót khác thường.

Song Ngư Cindy Crawford vẫn nguyên sức hấp dẫn dù đã U.60

Ảnh: CR Studio

Người mẫu và nhà thiết kế người Nam Sudan - Anh Alek Wek đại diện cung Bạch Dương

Ảnh: CR Studio

Stella Maxwell thuộc cung Kim Ngưu

Ảnh: CR Studio

Mỹ nhân 46 tuổi Carolyn Murphy đại diện cho tháng 6

Ảnh: CR Studio


Miss Fame hoá thân thành nàng Cự Giải trong chiếc váy đen xẻ khoe chân dài miên man, đứng trước hình ảnh trăng lưỡi liềm tháng 7. “Chân dài” 20 tuổi Kris Grikaite đại diện cho Sư Tử hoang dã và tháng 8. Người đẹp Guinevere Van Seenus là Xử Nữ ma mị, đại diện cho tháng 9.

Miss Fame hoá thân thành nàng Cự Giải trong chiếc váy đen xẻ khoe chân dài miên man

Ảnh: CR Studio

Kris Grikaite đại diện cho Sư Tử hoang dã

Ảnh: CR Studio

Guinevere Van Seenus là Xử Nữ ma mị

Ảnh: CR Studio


“Thiên thần nội y” Candice Swanepoel thuộc cung Thiên Bình, sinh vào tháng 10. “Cô gái Bọ Cạp” Mariacarla Boscono khỏa thân hoàn toàn đứng trên bãi cát. Kết thúc bộ ảnh lịch 12 cung hoàng đạo là người mẫu da đen Anok Yai - cung Nhân Mã, đại diện tháng 12.

Candice Swanepoel thuộc cung Thiên Bình

Ảnh: CR Studio

Mariacarla Boscono khoả thân đứng trên bãi cát

Ảnh: CR Studio

Người mẫu da đen Anok Yai đại diện tháng 12

Ảnh: CR Studio

Hình ảnh của các người mẫu được in lên những chiếc áo thun bằng sợi cotton tái chế, nhằm nâng cao ý thức tránh lãng phí. Toàn bộ số tiền thu được quyên góp cho các tổ chức từ thiện do những người mẫu tham gia chụp hình lựa chọn.
Carine Roitfeld nói với trang wwd.com: “Chúng tôi quyết định in áo thun vì nó thân thiện với môi trường hơn”. Các chiếc áo thun trong bộ ảnh lịch 2020 của CR Fashion Book bắt đầu bán tại trang Redemption.com từ 15.1.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.