Siêu mẫu Anh Thư bất ngờ tái xuất sau nghi án hôn nhân tan vỡ

25/07/2016 11:09 GMT+7

Sau thời gian dài vắng bóng tại các sự kiện của làng giải trí, siêu mẫu Anh Thư bất ngờ tái xuất với vẻ ngoài cực kỳ xinh đẹp và quyến rũ trong một sự kiện diễn ra tại TP.HCM.

Tối 24.7, nhiều người mẫu thuộc thế hệ đàn em như Ngọc Tình (giải Vàng Siêu mẫu Việt Nam 2010), Hữu Long (giải Vàng Siêu mẫu Việt Nam 2012), người mẫu Ngọc Thiết, Phạm Đức Long, Quanh Đi… vui mừng hội ngộ đàn chị Anh Thư nhân dịp nhà thiết kế Nguyễn Trung Mỹ ra mắt cửa hàng thời trang tại quận 7, TP.HCM.
Không chỉ là một trong những chân dài “đời đầu” đình đám của làng mốt Việt, người đẹp sinh năm 1982 còn được khán giả hâm mộ qua những vai diễn ấn tượng. Hiện tại, cô đang bận rộn chuẩn bị cho vai nữ chính đóng cùng Bình Minh trong một tác phẩm điện ảnh hợp tác giữa Ấn Độ và Việt Nam mang tên Sám hối vừa chính thức bấm máy. Đây là bộ phim của đạo diễn Peter Hiền - từng là đạo diễn hành động của siêu phẩm sử thi Baahubali: The Beginning, tác phẩm đã nhận được rất nhiều giải thưởng lớn tại Ấn Độ lẫn quốc tế. Bên cạnh công việc, cô cũng dành thời gian chăm sóc cho cậu con trai 9 tuổi - Tiểu Long.
Sau khi gây được tiếng vang trong làng thời trang, Anh Thư hầu như tập trung toàn bộ thời gian của mình cho sự nghiệp diễn xuất và hiếm khi nhận lời tham dự sự kiện
Nữ diễn viên Tuyết nhiệt đới khoe dáng trong chiếc đầm bó

Về đời sống riêng tư, nhiều người cho rằng vợ chồng Anh Thư đã đường ai nấy đi. Nhưng cô bảo mình sẽ tâm sự chuyện này trong một thời điểm thích hợp nhất. "Mọi chuyện không như mong muốn đã qua và tôi thấy mình có khả năng chịu đựng cao nên hiện tại tôi thấy mình ổn. Hơn nữa, khi nói ra bất cứ điều gì tôi sợ làm tổn thương người khác nên phải cân nhắc khá kỹ", Anh Thư giải thích lý do không muốn ồn ào về cuộc sống riêng tư.
Tại sự kiện của nhà thiết kế Nguyễn Trung Mỹ, Anh Thư có dịp hội ngộ Hồ Đức Vĩnh (Siêu mẫu Việt Nam 2003). Cả hai còn gây chú ý trước ống kính với những màn tạo dáng tình cảm và không kém phần thân mật.
Anh Thư tạo dáng tình cảm bên Hồ Đức Vĩnh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.