Siêu mẫu 9x Kate Upton lại "nóng” trên Youtube

04/05/2012 16:00 GMT+7

(TNO) Một đoạn video clip của siêu mẫu 9X Kate Upton đang bị “đưa lên hạ xuống” trên Youtube vì những hình ảnh “bỏng mắt”.

(TNO) Một đoạn video clip của siêu mẫu 9x Kate Upton đang bị “đưa lên hạ xuống” trên Youtube vì những hình ảnh “bỏng mắt”.

Theo Daily Telegraph (Úc), đoạn video clip nói trên ghi lại cảnh hậu trường trong khi Kate Upton thực hiện dự án nghệ thuật mang tên “nhảy Cat Daddy” của nhiếp ảnh gia nổi tiếng Terry Richardson.

Trong khoảng thời gian hơn một phút, “quả bom sex” 20 tuổi liên tục phô diễn thân hình nóng bỏng với bộ bikini nhỏ xíu, nhảy bốc lửa vũ điệu hip hop theo nền nhạc của nhóm The Rej3ctz.
 
Ngay khi đoạn video clip của Kate Upton được đưa lên Youtube hôm 1.5 đã bị trang mạng chia sẻ này liệt vào danh sách nội dung có “hình ảnh khỏa thân và nội dung gợi dục”, đồng thời đã gỡ bỏ đoạn clip trên.

Tuy nhiên, cư dân mạng, các diễn đàn cũng như website giải trí trước đó đã nhanh tay nhúng lại video clip “bỏng mắt” của Kate Upton từ Youtube.

Thậm chí, vài giờ sau khi bị gỡ bỏ, đoạn video clip cũng lập tức xuất hiện trở lại trên Youtube và đang thu hút được gần 2 triệu lượt truy cập.

Đây là lần thứ hai trong năm 2012, Kate Upton “gây bão” trên internet với những video clip quá nóng bỏng và nhạy cảm.

Cách đây chưa lâu, siêu mẫu sở hữu chiều cao 1,78 m và số đo ba vòng khá lý tưởng 84-63-92 này đã đón Lễ Phục sinh bằng một video clip thực hiện với tạp chí Love, thể hiện màn biểu diễn “hồn nhiên” và rất “tươi mát” cùng những quả trứng Phục sinh.

Video clip này cũng từng bị Youtube đưa vào danh sách cần kiểm duyệt và yêu cầu người dùng xác nhận đủ tuổi để được phép truy cập.

Linh San

>> Yoon A được chọn là “Biểu tượng của mối tình đầu”
>> Showbiz Anh soán ngôi Mỹ
>> Youtube "cứu sống" một bệnh nhân ung thư
>> YouTube cung cấp tính năng chuyển video sang 3D
>> Adele dẫn đầu danh sách đề cử Billboard Awards 2012
>> Lộ ảnh nóng giữa nghị trường Thái Lan
>> Thêm 2 mỹ nhân Hollywood bị rò rỉ ảnh "nóng
>> Mất iPhone, Jolie - Pitt sợ lộ ảnh “nóng”
>> FBI điều tra scandal ảnh "nóng" của Scarlett Johansson
>> Tài kinh doanh của “siêu quậy” Paris Hilton
>> Trương Bá Chi lên tiếng sau scandal ảnh sex

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.