Siêu mẫu 20 tuổi Bella Hadid nhận giải Người mẫu của năm

07/09/2016 11:58 GMT+7

Bella Hadid, em gái của siêu mẫu nổi tiếng Gigi Hadid, vừa vinh dự nhận giải thưởng Người mẫu của năm tại lễ trao giải GQ Men of the Year diễn ra ở London, Anh.

Phát biểu khi nhận giải, Bella Hadid nói cô như muốn "vỡ tim" khi biết mình được trao danh hiệu cao quý này. "Thật điên rồ. Tôi đã làm việc cật lực và rồi điều đó đã được công nhận", siêu mẫu trẻ chia sẻ.

Bella Hadid đến dự lễ trao giải GQ Men of the Year vào tối 6.9 với mẹ ruột Yolanda Foster, người vừa khỏe lại sau một thời gian dài điều trị bệnh. Gửi lời cảm ơn đến mẹ trên sân khấu, siêu mẫu 20 tuổi nói: "Đây là lần đầu tiên mẹ tôi rời khỏi giường sau 4 năm, rồi còn làm tóc và trang điểm nữa. Tôi rất vui vì bà đã có mặt ở đây".
Bella Hadid sở hữu gương mặt cá tính
và một thân hình đáng mơ ước

Bella Hadid vừa bước chân vào làng thời trang được hai năm nhưng đã gặt hái không ít thành công. Cùng với Kendall Jenner, Hailey Baldwin, Cara Delevingne..., Bella Hadid là một trong những cái tên được các nhà mốt săn đón nhất hiện nay. Vào tháng 3 vừa qua, cô vinh dự nhận giải thưởng Người mẫu của năm tại Fashion Los Angeles Awards ở Mỹ.

Siêu mẫu sinh năm 1996 cho biết cô đến với thế giới thời trang đầy màu sắc bởi được truyền lửa đam mê từ người chị của mình, siêu mẫu Gigi Hadid. Trước khi được công ty đào tạo người mẫu nổi tiếng IMG Models để mắt và mời ký hợp đồng, cô từng hoạt động như một người mẫu tự do suốt nhiều năm.
Bella Hadid hạnh phúc khi nhận giải Người mẫu của năm
Bella Hadid và mẹ Yolanda Foster

Ngoài công việc của một người mẫu, Bella Hadid còn tham gia đóng phim truyền hình và nhận lời xuất hiện trong các chương trình thực tế. Đặc biệt, cô là một vận động viên cưỡi ngựa cấp quốc gia, từng lên kế hoạch tham gia Thế vận hội 2016 tại Rio de Janeiro, Brazil nhưng do sức khỏe không tốt nên không thực hiện được.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.