Siêu anh hùng đồng tính xuất hiện trong series 'Green Lantern' của HBO Max

Thế Sang
Thế Sang
20/05/2021 17:01 GMT+7

Vậy là WarnerMedia đã nối gót Marvel/Disney trong việc đưa siêu anh hùng thuộc cộng đồng LGBTQ+ lên màn ảnh. Nhân vật đồng tính Alan Scott của DC Comics sẽ xuất hiện trong series Green Lantern phát trên HBO Max.

Siêu anh hùng đồng tính Alan Scott dự kiến sẽ do nam diễn viên Jeremy Irvine hóa thân. Siêu anh hùng này xuất hiện từ thập niên 1940 trong truyện tranh Mỹ, nhưng mãi đến thập niên 2000, các nhà sáng tạo mới quyết định khắc họa xu hướng tính dục của nhân vật này là gay (đồng tính nam).
Đây là siêu anh hùng đầu tiên mang cái tên Green Lantern, được các họa sĩ truyện tranh sáng tạo dựa trên nguồn chất liệu dồi dào của thần thoại Bắc Âu, truyện Aladdin và cây đèn thần trong kho truyện Nghìn lẻ một đêm và các mẩu truyện huyền hoặc xứ Trung Đông. 
Nam diễn viên Jeremy Irvine từng xuất hiện trong một số dự án điện ảnh như phim như War Horse của đạo diễn Steven Spielberg, Great Expectations của nhà làm phim Mike Newell, Mamma Mia! Here We Go Again của đạo diễn Oliver Parker... Hiện nam diễn viên 30 tuổi đang đàm phán để nhận vai. Phía các nhà sản xuất chưa có phản hồi cụ thể về thông tin trên. 

Siêu anh hùng đồng tính  Aaron Fischer sẽ ra mắt độc giả vào tháng 6 tới

Ảnh: Marvel

Series Green Lantern sẽ được phát trên HBO Max, hiện chưa rõ ngày chiếu cụ thể. Phía HBO Max đặt hàng các nhà làm phim rằng series này sẽ kéo dài 10 tập, mỗi tập có thời lượng gần một giờ. Đây là series nối tiếp nhiều dự án đang được HBO Max phát triển cho người dùng mạng thời gian tới, bao gồm Peacemaker, Justice League Dark, Constantine..
WarnerMedia nối gót Marvel/Disney trong việc giới thiệu đến khán giả những siêu anh hùng thuộc cộng đồng LGBTQ+. Trong "vũ trụ điện ảnh" Marvel, có siêu anh hùng Valkyrie (Tessa Thompson đóng) từng xuất hiện trong các phần phim về Thần sấm vốn là một vị thần song tính (bisexual). Mới đây, Marvel Comics giới thiệu đến người hâm mộ nhân vật Aaron Fischer, siêu anh hùng đồng tính thiếu niên. Nhân vật này sẽ xuất hiện vào tháng 6 tới trong tập truyện The United States of Captain America.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.