Siêu anh hùng 'Chiến binh ong' xuất hiện ấn tượng trong trailer 'Ant-Man 2'

01/02/2018 12:02 GMT+7

Bên cạnh Black Panther và Avengers: Infinity War , Ant-Man and the Wasp là bộ phim siêu anh hùng tiếp theo được nhà Marvel giới thiệu với người hâm mộ chỉ trong vòng nửa đầu năm 2018.

Ant-Man and the Wasp (tựa Việt: Người kiến và Chiến binh ong) là phần tiếp theo của Ant-Man ra mắt hồi năm 2015, đồng thời cũng là bộ phim siêu anh hùng thứ 20 trong vũ trụ điện ảnh Marvel (MCU).
Đúng với tinh thần của phần một, Ant-Man and the Wasp vẫn là một bộ phim siêu anh hùng xoay quanh những chiến binh có kích thước nhỏ gọn, khiêm tốn. Sát cánh bên cạnh Người kiến (Paul Rudd), cô nàng Chiến binh Ong (Evangeline Lilly) cũng sở hữu khả năng phóng to, thu nhỏ cơ thể đặc biệt.
Ngay từ trailer đầu tiên, người xem dễ nhận thấy rằng phim không cố tập trung vào các cảnh cháy nổ hoành tráng đã trở thành thương hiệu của các bom tấn thuộc MCU mà gây ấn tượng bằng tạo hình bắt mắt và hệ thống vũ khí tiên tiến và đa dạng của The Wasp, trong đó công phu nhất phải kể đến đôi cánh và súng bắn tên lửa.
Chiến binh Ong có tạo hình vô cũng mạnh mẽ Ảnh: Marvel
Không chỉ tự thay đổi kích thước cơ thể mình, hai siêu anh hùng tí hon này còn có khả năng biến đổi kích thước của đồ vật như tòa nhà hay xe hơi. Đây là công cụ đắc lực cho bộ đôi Kiến - Ong trong quá trình chiến đấu chống lại thế lực đen tối.
Trong phần 2 này, Peyton Reed tiếp tục vai trò cầm trịch, cùng với đội ngũ biên kịch hùng hậu gồm Gabriel Ferrari, Andrew Barrer, Chris McKenna, Erick Sommers và cả Paul Rudd.
Ant-Man and The Wasp dự kiến khởi chiếu tại các cụm rạp Việt Nam từ ngày 29.6.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.