Sĩ Thanh thẹn thùng khi 'người yêu tin đồn' Lý Bình tỏ tình

07/12/2015 15:24 GMT+7

Tại buổi họp fan, nữ ca sĩ - diễn viên Sĩ Thanh tỏ ra thẹn thùng khi 'người yêu tin đồn' Lý Bình diễn lại cảnh tỏ tình trong phim Chiến dịch chống ế .

Tại buổi họp fan, nữ ca sĩ - diễn viên Sĩ Thanh tỏ ra thẹn thùng khi 'người yêu tin đồn' Lý Bình diễn lại cảnh tỏ tình trong phim Chiến dịch chống ế.

Lý Bình cầm hoa tái hiện cảnh cưa cẩm Sĩ Thanh trong phim 'Chiến dịch chống ế'Lý Bình cầm hoa tái hiện cảnh cưa cẩm Sĩ Thanh trong phim 'Chiến dịch chống ế'
Sĩ Thanh đã có buổi họp fan ấm cúng vào chiều 6.12. Hơn 50 fan thân thiết đã có mặt để cùng trò chuyện với thần tượng của mình.
Dịp họp fan này cũng gần với sinh nhật Sĩ Thanh nên các fan đã chuẩn bị một chiếc bánh sinh nhật dễ thương dành tặng nữ diễn viên Chiến dịch chống ế. Các fan còn cover ca khúc Don’t want you tặng thần tượng khiến Sĩ Thanh vô cùng xúc động.
Tham gia buổi họp mặt còn có nam diễn viên Lý Bình, bạn diễn của Sĩ Thanh trong phim Chiến dịch chống ế. Sau khi đóng cặp với nhau trong phim này, Sĩ Thanh và Lý Bình dính nghi án phim giả tình thật nhưng cả hai chưa xác nhận mối quan hệ.
Lý Bình gây bất ngờ cho Sĩ Thanh khi anh diễn lại màn tỏ tình y chang như trong phim Chiến dịch chống ế. Nữ ca sĩ vừa ngạc nhiên, vừa hạnh phúc và có cả chút thẹn thùng. Tuy nhiên, Lý Bình cho biết đây chỉ là màn tỏ tình để chiều lòng fan chứ không phải là màn tỏ tình thật.
 
Các fan bí mật chuẩn bị đồ đôi cho Sĩ Thanh và Lý Bình
Ngoài những giây phút vui nhộn, trong buổi họp fan lần này, Sĩ Thanh đã có dịp trò chuyện cùng người hâm mộ về những dự án nghệ thuật, cuộc sống riêng tư của cô. Cô cũng ký tặng cho các fan và dành cho họ nhiều tình cảm yêu mến.
“Bất ngờ, ngạc nhiên, hạnh phúc là những cảm xúc mà Sĩ Thanh trải qua trong lần họp fan này. Thanh biết các bạn đã đồng hành cùng mình trong các hoạt động nghệ thuật cũng như cả đời sống riêng tư và đó là điều khiến Thanh luôn không ngừng cố gắng để không phụ tấm lòng đó”, nữ ca sĩ chia sẻ sau buổi họp fan.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.