Sĩ Thanh thân mật với 'bạn trai tin đồn' trên trường quay

17/11/2015 14:14 GMT+7

(iHay) Lý Bình - bạn diễn trong Chiến dịch chống ế 2 của Sĩ Thanh - lặn lội đến chỗ quay MV Don’t want you để chăm sóc cho người đẹp.

(iHay) Lý Bình, bạn diễn trong Chiến dịch chống ế 2 của Sĩ Thanh, hết lòng chăm sóc cho "người yêu tin đồn" trong quá trình thực hiện MV Don’t want you.

Sĩ Thanh thân mật với 'bạn trai tin đồn' trên trường quay - ảnh 1
Lý Bình và Sĩ Thanh đang làm dấy lên chuyện tình tin đồn trong showbiz
Sĩ Thanh thân mật với 'bạn trai tin đồn' trên trường quay - ảnh 2
Cô tự tay trang điểm cho "bạn diễn" trước khi thực hiện mỗi cảnh quay
Cách đây ít lâu, Sĩ Thanh vô cùng hạnh phúc thông báo thực hiện MV cho ca khúc chủ đề của bộ phim Chiến dịch chống ế 2 sau thời gian ấp ủ. Cô đã mời được toàn bộ dàn diễn viên của bộ phim tham gia vào dự án lần này như: Hiếu Nguyễn, Trương Nhi, Minh Anh... Tuy nhiên, trong quá trình nữ ca sĩ thực hiện MV, cô còn nhận được sự quan tâm nhiều hơn thế cũng từ một bạn diễn trong phim - "hotboy 6 múi" Lý Bình.
Trong những hình ảnh hậu trường vừa được hé lộ, Lý Bình thể hiện sự ga lăng của mình khi liên tục ở bên cạnh săn sóc cho người đẹp từ những điều nhỏ nhặt nhất. Khi Sĩ Thanh vừa được các chuyên gia trang điểm, làm tóc chuẩn bị cho cảnh mới, anh là người đứng bên cạnh vừa vui vẻ nói chuyện giúp cô bớt mệt mỏi, vừa quạt mát cho người đẹp. Đặc biệt, trong MV lần này, Sĩ Thanh và Lý Bình cũng có những cảnh yêu đương khá mùi mẫn. Mặc dù vậy, khi được hỏi, nữ ca sĩ vẫn quyết giữ im lặng về những tin đồn cả hai đang hẹn hò.
Sĩ Thanh thân mật với 'bạn trai tin đồn' trên trường quay - ảnh 3Sĩ Thanh muốn giữ kín thông tin về chuyện tình cảm
Nói về Don’t want you, Sĩ Thanh cho biết: “Ngay lần đầu tiên khi nhận bài hát của nhạc sĩ Dương Khắc Linh, Thanh đã nhảy cẫng lên vì sung sướng. Không chỉ ấn tượng mạnh bởi giai điệu mà ca từ của ca khúc Thanh ngỡ như đây là sáng tác được đo ni đóng giày cho giọng hát lẫn tính cách của mình. Thanh thấy mình giống như cô gái trong ca khúc cũng rất mạnh mẽ, quyết đoán dù có thể bản thân mình không trải qua những cuộc tình như thế. Tuy nhiên, tất cả những sự cộng hưởng ấy khiến Thanh tự tin mình sẽ thể hiện rất tốt ca khúc này”.
Don’t want you là một ca khúc có chủ đề về ngoại tình. Sĩ Thanh quyết định thực hiện MV theo tinh thần mạnh mẽ, tích cực như phản ứng của cô gái khi bị người yêu phản bội. 
Sĩ Thanh thân mật với 'bạn trai tin đồn' trên trường quay - ảnh 4
Sĩ Thanh thân mật với 'bạn trai tin đồn' trên trường quay - ảnh 5Sĩ Thanh kể nhiều người sẽ tự hỏi cô gái trong bài hát chưa có tình yêu đủ sâu đậm hoặc mối tình của họ chưa trải qua những sóng gió đủ lớn khiến việc chia tay trở nên dễ dàng đến thế. Nhưng, hơn ai hết, cô gái hiểu rằng chia tay nhẹ nhàng là cách tốt nhất
Sĩ Thanh thân mật với 'bạn trai tin đồn' trên trường quay - ảnh 6
Sĩ Thanh thân mật với 'bạn trai tin đồn' trên trường quay - ảnh 7
Sĩ Thanh thân mật với 'bạn trai tin đồn' trên trường quay - ảnh 8
Sĩ Thanh thân mật với 'bạn trai tin đồn' trên trường quay - ảnh 9
Sĩ Thanh thân mật với 'bạn trai tin đồn' trên trường quay - ảnh 10
Một số hình ảnh khoe vóc dáng gợi cảm của Sĩ Thanh

Chim Gõ Kiến
Ảnh: NVCC

>> Tuấn Hưng nhéo tai Mỹ Tâm để ‘trả thù’ ngay trên sân khấu
>> Sĩ Thanh tụt áo vì diễn quá sung trên sân khấu
>> Ca sĩ Quang Thành bất ngờ đóng phim 'Osin nổi loạn'

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.