Sĩ Thanh dính nghi án 'phim giả tình thật' với bạn diễn

13/11/2015 21:33 GMT+7

(TNO) Người 'thầm thương trộm nhớ' cô nàng Camy ế ẩm trong Chiến dịch chống ế 2 không ai khác chính là 'hot boy 6 múi' Lý Bình, bạn diễn chung của Sĩ Thanh.

(TNO) Người 'thầm thương trộm nhớ' cô nàng Camy ế ẩm trong Chiến dịch chống ế 2 không ai khác chính là 'hot boy 6 múi' Lý Bình, bạn diễn chung của Sĩ Thanh.

Sĩ Thanh bị bắt gặp ngồi trên đùi Lý Bình khi học thoại - Ảnh: T.GSĩ Thanh bị bắt gặp ngồi trên đùi Lý Bình khi học thoại - Ảnh: T.G
Trong Chiến dịch chống ế 2, nữ ca sĩ Oh my chuối rất tâm đắc vai diễn Camy bởi cô đã được sống trọn vẹn với nhân vật có tính cách gần giống mình ngoài đời. Tuy nhiên, ngay khi bộ phim phát sóng, không ít người hâm mộ đã phát hiện Sĩ Thanh có mối quan hệ “phim giả tình thật” với bạn diễn Lý Bình.
Trên Instagram của mình, Lý Bình thường xuyên đăng những hình ảnh anh chụp lén “người trong mộng” Sĩ Thanh mỗi lần cả hai cùng đi chơi với nhau.
Trong khi đó, trên trang cá nhân, Sĩ Thanh dù chưa một lần đăng ảnh chụp chung cùng Lý Bình nhưng cô thường xuyên úp mở thông tin có chàng trai tặng hoa cho mình. Dĩ nhiên, nữ ca sĩ không giấu được niềm hạnh phúc đó.
Liên lạc với Sĩ Thanh, cô từ chối trả lời về những tin đồn “phim giả tình thật” này. Nữ ca sĩ cũng cho biết thời điểm này cô chưa muốn nói về chuyện tình cảm nhiều vì muốn dành thời gian cho các dự án âm nhạc thời gian sắp tới được cô ấp ủ, đặc biệt là việc ra mắt MV Don’t want you - ca khúc chủ đề của bộ phim Chiến dịch chống ế 2.
Khi bị truy vấn về những bức ảnh chụp riêng cùng Lý Bình chứ không phải là với bất cứ diễn viên nào khác của Chiến dịch chống ế 2, Sĩ Thanh cho hay sau bộ phim cả hai có những lần đi ăn uống, cà phê với nhau để trò chuyện về những kỷ niệm đẹp trong quá trình bấm máy.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.