Sĩ quan cao cấp của Mỹ bị điều tra vì đóng phim khiêu dâm

16/04/2017 09:00 GMT+7

Joseph Schmidt III, nhân vật cao cấp trong Navy SEALs (một lực lượng chiến đấu đặc biệt tinh nhuệ của hải quân Mỹ) đang bị điều tra về hành vi đóng phim khiêu dâm, gây mất uy tín của tổ chức.

Tờ Fox News cho biết Joseph Schmidt III hoạt động trong ngành công nghiệp phim khiêu dâm như một nghề tay trái. Trong vòng 7 năm qua, anh đã tham gia vào hơn 30 bộ phim và lấy biệt danh là Jay Voom. Trong đó có không ít phim, Joseph đóng chung với vợ mình là Jade Jewels, cũng là một diễn viên cấp ba có tiếng.
Theo nguồn tin của tờ San Diego Union-Tribune, Bộ tư lệnh Chiến tranh đặc biệt của Hải quân Mỹ (The Naval Special Warfare Command) đang lên kế hoạch điều tra về việc liệu Joseph Schmit đã được sự chấp thuận của cấp trên trước khi đóng phim khiêu dâm hay chưa. Đại úy Jason Salata, phát ngôn viên của Navy SEALs cho biết: "Có những quy định rất rõ ràng chi phối việc một nhân viên của quân đội có công việc riêng bên ngoài. Điều này bao gồm cả những điều cấm đoán về hành vi làm mất uy tín của tổ chức”.
Joseph Schmidt III năm nay 42 tuổi. Anh đã có 23 năm phục vụ trong quân đội và nhận được rất nhiều huy chương khen thưởng. Nhờ những thành tích trong quá trình công tác, Joseph được chọn làm gương mặt tiêu biểu, xuất hiện trong các chiến dịch tuyển dụng của Navy SEALs và hình ảnh của ông cũng được đăng tải nhiều trên website của đơn vị này.
Joseph và vợ, cũng là một diễn viên phim cấp ba Ảnh: Chụp màn hình Huffington Post
Trả lời tờ Huffington Post về vụ điều tra, vợ của sĩ quan này cho hay: “Đây là điều không đáng bận tâm vì đóng phim khiêu dâm là một công việc hợp pháp. Hơn nữa ông ấy lại là một người lãnh đạo tốt với lý lịch trong sạch. Anh ấy từng giành danh hiệu Thủy thủ của năm và là một diễn giả tài ba”.
Bên cạnh đó, nữ diễn viên còn khẳng định rất nhiều đồng nghiệp của chồng cô trong Navy SEALs biết về công việc này của Joseph, thậm chí có người còn đã từng xem những phim do ông đóng. “Anh ấy luôn luôn cởi mở với mọi người về điều này. Thành thật mà nói thì tất cả mọi người đều biết công việc thứ hai của anh ấy là gì”, Jade nói.
Jade Jewels tham gia đóng phim khiêu dâm từ năm 2001 nhưng tuyên bố giải nghệ vào năm 2003 để chuyên tâm chăm sóc gia đình sau khi kết hôn với Joseph. Năm 2005, cô điều hành công ty bất động sản do hai vợ chồng thành lập.
Tuy nhiên, theo Union-Tribune, sau khi làm ăn thua lỗ, công ty này đã tuyên bố phá sản khiến Jade và Joseph vướng vào khoản nợ 2 triệu USD. Trước tình hình đó, nữ diễn viên phải đóng phim trở lại để kiếm tiền trang trải cuộc sống gia đình. Theo Jade, việc Joseph xuất hiện trong các phim khiêu dâm cùng cô là để cắt giảm chi phí thuê diễn viên.
Nữ diễn viên khẳng định những bộ phim có Joseph tham gia đều không dính dáng gì đến hình ảnh của Navy SEALs và anh cũng không bao giờ mặc quân phục để đóng phim.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.