Showbiz Việt sáng tạo trên Galaxy Note II

06/03/2013 09:00 GMT+7

Những thiết bị hỗ trợ sáng tạo đang thu hút Showbiz Việt trong thời gian gần đây bởi tính ứng dụng của nó vào cuộc sống cũng như công việc.

Có thể nhắc đến những ngôi sao đình đám như Lý Quí Khánh, nhạc sĩ Quốc Bảo, các “chiến binh” của Giọng Hát Việt và Ngô Thanh Vân... Trong đó, Samsung Galaxy Note II là thiết bị giành được khá nhiều tình cảm của các sao.

NTK Lý Quí Khánh - Sáng tạo mẫu thiết kế nhanh hơn với Galaxy Note II

Nhà Thiết Kế (NTK) Lý Quý Khánh đã sớm làm quen với Galaxy Note II từ ngày ra mắt sản phẩm đầu tiên vào tháng 10.2012. Anh chia sẻ: “Đối với nhà thiết kế, việc lưu giữ lại những ý tưởng sáng tạo là điều rất cần thiết. Với người bạn mới Galaxy Note II, đặc biệt là bút S Pen, Khánh có thể thiết kế các mẫu đầm dạ hội ấn tượng ở bất kỳ đâu mà không cần mang theo bút vẽ và những công cụ khác”.

 
NTK Lý Quý Khánh giới thiệu mẫu trang phục trên màn hình Galaxy Note II

Nhạc sĩ Quốc Bảo - Thỏa sức sáng tác nhạc trên màn hình điện thoại

Khán giả yêu nhạc vẫn thường xuyên bắt gặp những dòng chia sẻ về một ngày làm việc của nhạc sĩ Quốc Bảo trên website cá nhân. Có lần anh đã thổ lộ sự tiện dụng của “người bạn sáng tác” đối với những dự án âm nhạc của mình: “Bằng sự hỗ trợ tốt nhất cho các ý tưởng sáng tạo, thiết bị này có thể giúp tôi ghi lại ý tưởng âm nhạc bay bổng và những ca từ đẹp ngay khi vừa xuất hiện”.

 
Nhạc sĩ Quốc Bảo chia sẻ chiếc bút S Pen đã hỗ trợ tối đa cho công việc của anh

Rocker Trần Lập - Hứng khởi trổ tài họa sĩ

Tưởng chừng Trần Lập chỉ gắn liền với những gì gai góc và khô cứng nhưng bức ảnh hoa hồng bằng chiếc bút S Pen của Galaxy Note trên facebook cá nhân đã khiến đông đảo fan ngưỡng mộ. Bật mí thêm, anh đã kết thân với thiết bị này từ đời thứ nhất, và quyết định gắn bó với đời thứ II .

 
Trần Lập khiến nhiều fan thích thú với bức vẽ hoa hồng trên S Note II

Gần đây, cô con gái nhỏ của anh đã khiến nhiều fan bất ngờ khi vẽ tặng bố Lập một bức chân dung bằng S Note. Và bức vẽ này nhanh chóng thu hút một lượng “like” gần 7.000 chỉ sau vài ngày đăng trên Facebook.

Cùng các "chiến binh" The Voice gửi trao thiệp “handmade” độc đáo

Hương Tràm dù bận rộn hơn sau khi đăng quang nhưng vẫn dành thời gian để tự tay vẽ một tấm thiệp Xuân bằng Galaxy Note II gửi tặng khán giả. Cô chia sẻ thêm: “Dịp Noel vừa rồi, Tràm cũng cùng Xuân Sơn sáng tạo nên những tấm thiệp độc đáo dành tặng các bạn trong đội Thu Minh. Hai đứa mình cực kỳ tâm đắc với tấm thiệp handmade đó nhé”.


Thiệp mừng năm mới của Hương Tràm

Trúc Nhân cũng thể hiện là anh chàng cá tính, có hoa tay khi tự tay làm thiệp "Merry Christmas" khá độc đáo trên thiết bị. Lấy ý tưởng từ phong cách vẽ tay cổ điển, Trúc Nhân đã chụp chân dung mình từ camera trước, sau đó dùng hiệu ứng vẽ tay của Paper Artist áp lên hình chụp.


Trúc Nhân hào hứng làm thiệp trên Samsung Galaxy Note II

Galaxy Note II góp mặt trong bộ phim mới “Faifo”


Ngô Thanh Vân sử dụng Galaxy Note II trong một cảnh phim

Ở lĩnh vực điện ảnh, nếu ai từng xem bộ phim Faifo của nhà sản xuất Ngô Thanh Vân vừa công chiếu, sẽ nhận ra cô phóng viên An đã dùng một công cụ đặc biệt - Galaxy Note II để ghi chép, thay thế cho quyển sổ, cây bút thông thường. Qua thiết bị này, hình ảnh đẹp về Hội An cổ kính, cùng những ý tưởng cho bài viết đều được An lưu giữ lại ở mỗi nơi cô đến. Nhận xét về người bạn đồng hành, Vân chia sẻ: “Galaxy Note II không những giúp Vân sáng tạo, còn quản lý công việc thường ngày, ghi chép lại ý tưởng, cũng như giúp cô hoàn thành tốt vai trò Giám đốc sáng tạo của bộ phim Faifo”.

Cuộc sống sẽ trở nên phong phú và đa sắc màu hơn khi mỗi người được tự do sáng tạo điều mình thích. Rất nhiều các tác phẩm nghệ thuật đã được Samsung Galaxy Note II khơi nguồn cảm hứng và mang đến nhiều khoảnh khắc thú vị cho cuộc sống của các sao. Và sức hút của thiết bị này còn làm rộ lên một trào lưu làm thiệp e-Card, vẽ hình ký họa, ghi chú…, trong những ngày đầu năm mới vừa qua.

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.