Showbiz Việt não nùng ngày mưa tiễn biệt Minh Thuận

18/09/2016 18:35 GMT+7

(iHay) Dù biết đời người là hữu hạn nhưng sự ra đi của Minh Thuận vẫn khiến các anh chị em đồng nghiệp đau nhói.

(iHay) Dù biết đời người là hữu hạn nhưng sự ra đi của ca sĩ Minh Thuận vẫn khiến các anh chị em đồng nghiệp thấy đau.

Ca sĩ Minh Thuận đã trút hơi thở cuối cùng và được đưa về nhà riêng tại Q.Tân Bình (TP.HCM) để cử hành tang lễ
Sáng 18.9, ca sĩ Minh Thuận qua đời sau thời gian chống chọi với bệnh ung thư phổi, hưởng dương 47 tuổi. Dù phát hiện mình bị bệnh từ khá lâu và qua nhiều đợt điều trị nhưng cho đến cách đây hai tuần, thông tin anh âm thầm trị bệnh mới được đưa đến công chúng.
Được biết, sau khi hay tin anh nhập viện, tối 16.9, anh chị em nghệ sĩ đã thực hiện đêm nhạc ủng hộ và động viên tinh thần Minh Thuận. Khán giả và bạn bè anh đóng góp 300 triệu đồng.
Trong suốt khoảng thời gian Minh Thuận ở phòng trọng bệnh, nhiều đồng nghiệp đã đến thăm và động viên anh. Mọi người đã rất vui mừng khi biết sức khỏe Minh Thuận có tiến triển sau khi nam nghệ sĩ được gặp người thân từ Mỹ về.
Ca sĩ Phương Thanh, người coi Minh Thuận như anh ruột, luôn bên cạnh anh và gia đình, đã yên tâm đi hành hương. Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cũng quay lại công việc, định sáng 19.9 sẽ bay sớm về TP.HCM thăm người anh thân thiết. Nhưng do bệnh trở nặng đột ngột, Minh Thuận đã trút hơi thở cuối cùng và hiện được gia đình đưa về nhà ở đường Tự Cường, Q.Tân Bình (TP.HCM) để cử hành tang lễ.
Giữa chiều mưa Sài Gòn, khi tin tức về sự ra đi của Minh Thuận được công bố, Facebook của các ca sĩ, diễn viên… trong làng giải trí Việt đã đồng loạt thể hiện sự đau xót và thương cảm cho một người nghệ sĩ đáng quý. 
Ca sĩ Trung Quân gửi lời tiếc thương đến đàn anh
Văn Mai Hương vĩnh biệt Minh Thuận
Midu đăng ảnh kỷ niệm khi làm việc chung với đàn anh Minh Thuận
Vợ chồng Tim - Trương Quỳnh Anh tạm biệt người anh trong nghề
Trương Ngọc Ánh không có mặt tại Việt Nam khi biết tin cũng chia sẻ cảm xúc khi biết tin buồn
Bằng Kiều tạm biệt người anh Minh Thuận, tấm gương trong nghề của nam ca sĩ
Ca sĩ Tuấn Hưng và lời chia buồn dành cho Minh Thuận
Nữ diễn viên Tú Vi cảm xúc trước sự ra đi của người nghệ sĩ tận tâm
Tóc Tiên chia buồn cùng gia đình nam ca sĩ 
Nữ ca sĩ Hương Tràm và lời tạm biệt dành cho đàn anh
Nathan Lee: “Rip anh. Em vẫn không tin được”Ninh Dương Lan Ngọc chia sẻ: "Gặp anh lần cuối sau 4 năm trời, anh vẫn cười rủ em đi tập võ. Em cũng sợ quá... Hiểu thêm câu đời người vô thường... Vậy em có gì mà phải không vui, có gì phải khiến những người xung quanh lo lắng. Có gì mà phải giận hờn rồi đến lúc muốn nhìn muốn nói cũng không còn cơ hội. Anh đi bình an. Một tháng nhiều buồn đau, nặng trĩu”
Diễn viên hài Lư Hoàng Gia Bảo nhắc lại chuyện xưa: "2 năm trước hai anh em mình cùng quay Siêu Nhân X... Sáng nay Facebook báo em chưa kịp share thì nghe tin dữ... Hai hôm trước em còn diễn đêm gây quỹ cho anh mà... Anh ơi vậy là anh đi thật rồi sao anh?" 
Cùng hàng dài các nghệ sĩ đau xót khi hay tin buồn
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.