Showbiz Hàn hủy mọi hoạt động vì sự cố chìm tàu

17/04/2014 17:09 GMT+7

(iHay) Đây là hành động thiết thực của các nghệ sĩ Hàn trước sự cố kinh hoàng hôm 16.4.

(iHay) Nhiều hoạt động giải trí của showbiz Hàn trong vài ngày tới đều sẽ bị hủy bỏ. Đây được cho là một hoạt động thiết thực của các nghệ sĩ Hàn để bày tỏ sự tôn trọng và chia sẻ với nạn nhân cũng như người thân của họ trước sự cố chìm tàu kinh hoàng vừa qua.

>> Vụ sao Hàn bán dâm: Truy tố 12 đối tượng liên quan
>> Hàng loạt sao Hàn dọa kiện vì bị tung tin bán dâm thất thiệt

 Cặp đôi của Man from Star quyết định hủy các hoạt động trong ngày hôm nay - Ảnh: Allkpop
Cặp đôi của Man from the stars quyết định hủy các hoạt động trong ngày hôm nay - Ảnh: Allkpop

Các chương trình âm nhạc hàng đầu như M!Countdown (17.4), Music Bank (18.4), Musice Core (20.4) sẽ tạm ngừng phát sóng.

Vào ngày hôm nay (17.4), cặp đôi của Man from the stars đều đã ngưng tất cả hoạt động để bày tỏ sự chia buồn với sự cố này. Theo đúng lịch trình, chiều nay Kim Soo Hyun sẽ tổ chức buổi ký tặng fan. Còn Jeon Ji Hyun cũng sẽ có buổi gặp mặt và ký tặng người hâm mộ.

Nhóm A Pink dự định tổ chức họp fan vào ngày 19.4 để kỷ niệm 3 năm ra mắt. Tuy nhiên, công ty quản lý A Cube cho biết: “Trước tai nạn đắm tàu thảm khốc, A pink rất đau buồn và sợ rằng nhóm không thể yên lòng biểu diễn trước mặt fan. Vì vậy, chúng tôi quyết định dời buổi gặp mặt fan sang một ngày khác. Thời gian và địa điểm sẽ được thông tin tới các bạn sớm nhất”.

Trong khi đó, nhóm EXO tuyên bố hủy phỏng vấn, họp báo trong hôm nay và ngày mai (18.4). Nhóm cũng không xuất xưởng MV Overdose như dự kiến.

Ngoài A pink và EXO, nhiều nghệ sĩ khác cũng đã thông báo hoãn các sự kiện dù đã lên kế hoạch trước.

Hàng loạt nghệ sĩ Hàn như như Nickhun (2PM), Soyeon (T-ara), Ryeowook (Super Junior), Jeon Ji Yoon (4minute), Park Jea Hum (2PM)…đều đăng tải lời cầu nguyện cho các nạn nhân trên trang cá nhân của mình.

Trước đó, 325 học sinh ở thành phố Ansan, miền bắc Hàn Quốc, đã lên chiếc phà Sewol vào đêm 15.4 (giờ địa phương) để chuẩn bị cho một chuyến đi đến Jeju, hòn đảo được mệnh danh là "Hawaii của Hàn Quốc", mà không biết là mình sắp phải trải qua những giờ phút sinh tử. Số học sinh nói trên chiếm đến 70% tổng số hành khách (459 người) đi chuyến phà này.

 EXO hoàn toàn bộ các hoạt động đã lên lịch sẵn - Ảnh: Kdrama
EXO hủy hoàn toàn bộ các hoạt động đã lên lịch sẵn - Ảnh: Kdrama

 Dòng trạng thái cầu nguyện cho các nạn nhân vụ chìm tàu Sewol  của Nickhun trên Twitter: “Hãy cầu nguyện. Hy vọng rằng họ sẽ tìm được nhiều người sống sót hơn”. - Ảnh: Twitter
Dòng trạng thái cầu nguyện cho các nạn nhân vụ chìm tàu Sewol của Nickhun trên Twitter: “Hãy cầu nguyện. Hy vọng rằng họ sẽ tìm được nhiều người sống sót hơn” - Ảnh: Twitter

 Soyeon chia sẻ bức ảnh chắp tay cầu nguyện trên Twitter - Ảnh: Twitter
Soyeon chia sẻ bức ảnh chắp tay cầu nguyện trên Twitter - Ảnh: Twitter

 “Tôi vừa mới được biết về tai nạn kinh hoàng đó…Thật bất hạnh…Mọi người hãy cùng cầu nguyện cho họ…Vô cùng thương tiếc và chia buồn với gia đình các nạn nhân” – Jay Park (2PM) chia sẻ trên Twitter - Ảnh: Twitter
“Tôi vừa mới được biết về tai nạn kinh hoàng đó… Thật bất hạnh… Mọi người hãy cùng cầu nguyện cho họ… Vô cùng thương tiếc và chia buồn với gia đình các nạn nhân” - Jay Park (2PM) chia sẻ trên Twitter - Ảnh: Twitter

Nhật Hạ

>> Sao Hàn rộ mốt cover nhạc phim hay nhất tại Oscar 2014
>> Sao Hàn dũng cảm nhảy lầu tránh hỏa hoạn
>> Vụ sao Hàn bán dâm: Truy tố 12 đối tượng liên quan
>> Hàng loạt sao Hàn dọa kiện vì bị tung tin bán dâm thất thiệt

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.