Show thời trang của Hoàng Hải tại Cannes

Dạ Ly
Dạ Ly
29/04/2018 08:08 GMT+7

Thời trang của Hoàng Hải từng được các hoa hậu, á hậu hoàn vũ và một số hoa hậu Pháp chọn mặc trong các cuộc thi nhan sắc lớn.

Đặc biệt, Hoa hậu Hoàn vũ 2016 Iris Mittenaere đã từng mặc thiết kế của anh trong bán kết cuộc thi và đăng quang sau đó.
Các thiết kế Hoàng Hải hiện không còn quá xa lạ tại thị trường thời trang Pháp. Nhân dịp Liên hoan phim quốc tế Cannes diễn ra tại Pháp (tháng 5), nhà thiết kế Hoàng Hải đã được mời thực hiện show thời trang riêng nhằm phục vụ các ngôi sao quốc tế, quan chức tham dự Cannes. Chương trình sẽ diễn ra lúc 15 giờ ngày 15.5 tại khách sạn InterContinental Carlton Cannes (Pháp).
Hoàng Hải mang khoảng 50 mẫu thiết kế mới nhất chủ đề Les Etoiles de Cannes (Những ngôi sao Cannes) được đính kết và thực hiện cầu kỳ đến Cannes lần này.
Đặc biệt trong số đó, sẽ có những mẫu áo dài thuộc dòng thời trang cao cấp để quảng bá với quan khách quốc tế tại Liên hoan phim Cannes. Tham gia trình diễn, khách mời cho show diễn, ngoài Hoa hậu Hoàn vũ 2016 Iris Mittenaere, Hoa hậu Hoàn vũ 2007 Riyo Mori, còn có các người đẹp đến từ VN như: Top 11 Hoa hậu Thế giới 2015 - Hoa khôi Áo dài 2015 Lan Khuê, Hoa hậu VN 2016 Đỗ Mỹ Linh, Á hậu VN 2016 Thanh Tú, siêu mẫu quốc tế Thùy Trang… cùng các hoa hậu, người đẹp tại Pháp.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.