Show 12 'Gương mặt thân quen 2016': Top 4 lộ diện, không có Hòa Minzy

10/07/2016 09:20 GMT+7

(iHay) Đêm thi thứ 12 Gương mặt thân quen 2016 diễn ra trong không khí háo hức xen lẫn hồi hộp bởi bốn thí sinh có mặt Gala chung kết sẽ lộ diện.

(iHay) Đêm thi thứ 12 Gương mặt thân quen 2016 diễn ra trong không khí háo hức xen lẫn hồi hộp bởi bốn thí sinh có mặt Gala chung kết sẽ lộ diện.

Phan Ngọc Luân hóa thân thành Hương Tràm với Trên đỉnh phù vân bị ví như "yêu tinh" và "ma đau bụng"
Trước khi các thí sinh bắt đầu phần nhập vai trong điêm diễn 12, chương trình Gương mặt thân quen mùa 4, ba vị giám khảo đã động viên và chúc họ chơi hết sức mình để cống hiến cho khán giả những tiết mục thật hay và hấp dẫn.
Sau màn biểu diễn mang phong cách ma mị kèm nhiều đoạn phiêu, bắt chước Hương Tràm của Phan Ngọc Luân, MC Đại Nghĩa đã phải thốt lên: “Hôm nay anh thật sự ấn tượng với em vì nhìn em giống con ma quá. Mà em đúng là con ma bị đau bụng hay sao mà em cứ hét, gào khóc”.
Hình ảnh khiến giám khảo Mỹ Linh bị "ám ảnh"
Giám khảo Mỹ Linh đùa: “Tôi đồng ý với Nghĩa là tôi sẽ bị ám ảnh khi về nhà vì tôi về có mỗi một mình thôi”. Cô nhận xét: “Hôm nay là Phan Thị Ngọc Luân, chứ chứ thể là Hương Tràm... Hôm nay nếu tôi chấm theo tiêu chí có giống Hương Tràm không thì tôi thấy không giống… Hơn nữa, hình ảnh mà em thể hiện là ma nữ một ngàn năm tu luyện. Như vậy em càng không phải ma nữ mà là yêu tinh rồi”.
Hà Thúy Anh hóa thân thành ca sĩ Ánh Tuyết với bài hát Ô mê ly làm giám khảo Đức Huy mê tít
Ban đầu, nhạc sĩ Hoài An lo lắng rằng Hà Thúy Anh không đủ sức giữ được chất giọng trong trẻo như Ánh Tuyết nếu hát nguyên bài. Tuy nhiên, cô đã trình diễn tốt hơn mong đợi.
Giám khảo Đức Huy khen: “Tôi thấy rằng em chưa bao giờ xuất sắc đến thế. Với bài hát Ô mê ly ngày hôm nay, tôi đã mê tít rồi”.
Giám khảo Mỹ Linh và Hoài Linh đều công nhận Hà Thúy Anh rất nỗ lực và “thể hiện một hình tượng chị Anh Tuyết rất thành công”.
Đỗ Duy Nam hóa thân thành NSƯT Xuân Hinh với bài hát xẩm Mục hạ vô nhân
Duy Nam vào vai nghệ sĩ Xuân Hinh, một người nghệ sĩ được mệnh danh là 'cây đa cây đề' của làng hài đất Bắc. Anh đã tận dụng tối đa khả năng diễn xuất rất duyên của mình và tạo ra một tiết mục đầy thú vị dù cho “diễn Xuân Hinh không hề dễ dàng” (lời giám khảo Mỹ Linh).
Tiết mục của Duy Nam luôn thú vị vì anh biết đem đến tiếng cười cho khán giả bằng cái "duyên trời phú" của mình
Giám khảo Hoài Linh cho rằng “riêng cái phần điệu đà với cái khẩu hình dẻo như anh Hinh thì Duy Nam chưa làm được” nhưng bù lại, Duy Nam “hát ổn, làm khán giả rất thích thú” bằng “duyên trời phú” của mình.
Còn nghệ sĩ Đức Huy lại rất thích “phong thái thư giãn, vui vẻ” mà nam diễn viên trẻ mang đến cho mọi người.
Võ Hạ Trâm xuất sắc với cả phần giọng ca và thế hiện động tác múa ba lê khi hóa thân thành Sierra Boggess với Think of me, trích trong vở nhạc kịch The Phantom of the Opera 
Để hoàn thành phần trình diễn không đơn giản đã chọn, Võ Hạ Trâm vừa tập hát, diễn xuất và các động tác múa ba lê trong thời gian ngắn ngủi.
Thử thách khó khăn nhưng Võ Hạ Trâm đã “làm rất tốt phần thi của mình” như nhận xét của giám khảo Hoài Linh. Cố gắng này khiến giám khảo Mỹ Linh “hết sức khâm phục” cô vì “sự nỗ lực khi phải rèn luyện chỉ trong một thời gian gấp rút”.
Võ Hạ Trâm được ba vị giám khảo đánh giá cao cho phần thiể hiện của mình
Trong khi đó, giám khảo Đức Huy cảm xúc: “Tôi bị thuyết phục với tài năng của em. Em đã cho chúng tôi thấy rằng lúc nào em cũng cố gắng hết sức. Tôi tin rằng con đường trước mặt em sẽ mở rộng và em sẽ rất thành công”.
Bạch Công Khanh hóa thân thành Elvis Phương với Đàn bà
Mạnh dạn chọn bài hát khó của một ca sĩ gạo cội, Bạch Công Khanh gặp nhiều khó khăn ngay trong quá trình tập luyện khi luôn bị nhắc nhở vì ánh mắt chưa toát được sự lạnh lùng mà chỉ diễn tả được sự căm thù, khác xa với tiết mục gốc. Khi Bạch Công Khanh trình diễn Đàn bà, các giám khảo thẳng thắn chỉ ra những điểm chưa tốt.
Giám khảo Đức Huy nói: “Bạn không giống Elvis Phương ở một điểm là bạn hát quá nhịp nhàng. Anh Phương hát có lúc đi trước nhạc, có lúc đi sau nhạc. Tôi chắc rằng bạn đã nghiên cứu rất kỹ cách phát âm của anh Phương nên bạn làm giống lắm”.
Dù còn thiếu sót nhưng các giám khảo công nhận nỗ lực của Bạch Công Khanh khi chịu khó nghiên cứu nhân vật
Giám khảo Mỹ Linh nhận xét: “Điều đầu tiên tôi thấy rằng giọng của bạn trẻ quá... Điều thứ hai đó là lúc đầu tôi thấy bạn hát rất giống nhưng càng về sau thì bạn hát đều hơn. Cái phong cách của các nghệ sĩ trước đây hơi lơi lả hơn. Cái tính chất tự do, phóng khoáng của anh được toát ra từ chính cái tên của anh vì anh ái mộ và nghe nhạc Elvix Presley rất nhiều. Bạn thiếu cái đó”.
Hòa Minzy hóa thân thành ca sĩ Phương Mỹ Chi với Nỗi buồn mẹ tôi
Giám khảo Hoài Linh cho rằng tiết mục của Hòa Minzy “nghe về cách phát âm và luyến láy mang âm hưởng Cẩm Ly nhiều hơn”. Riêng phần diễn xuất thì cô đã làm rất tốt.
Giám khảo Mỹ Linh cũng đánh gái “đây là một tiết mục rất hay, nhưng chưa thể giống với Phương Mỹ Chi được”. Vị nữ giám khảo nhắn nhủ: “Nếu như hôm nay em không được thành công như mong đợi thì em cũng không có gì phải buồn. Em đã nỗ lực hết sức rồi”.
Võ Hạ Trâm đạt 35 điểm, giành giải nhất tuần
Tuần này, Võ Hạ Trâm đạt 35 điểm, giành giải nhất. Cô cũng là người đứng đầu bảng tổng sắp với 355 điểm, kế tiếp là Phan Ngọc Luân (353 điểm), Hà Thúy Anh (346 điểm), Bạch Công Khanh (342 điểm), Hòa Minzy (340 điểm), Đỗ Duy Nam (316 điểm).
Kết thúc show 12, Top 4 Gương mặt thân quen mùa 4 đã chính thức được công bố đó là Võ Hạ Trâm, Phan Ngọc Luân, Hà Thúy Anh và Bạch Công Khanh.
Top 4 Gương mặt thân quen mùa 4 gồm Võ Hạ Trâm, Phan Ngọc Luân, Hà Thúy Anh và Bạch Công Khanh. Hòa Minzy và Đỗ Duy Nam sẽ tham gia chương trình với tư cách khách mời trong đêm Gala chung kết
Gala chung kết Gương mặt thân quen 2016 sẽ được phát sóng trực tiếp lúc 21 giờ thứ Bảy ngày 16.7.2016 trên VTV3. Hai thí sinh Hòa Minzy và Đỗ Duy Nam sẽ tham gia chương trình với tư cách khách mời.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.