Shin Se Kyung tái xuất sau thành công của 'Kỵ sĩ áo đen'

23/03/2018 13:42 GMT+7

Sau thành công của loạt phim truyền hình Cô gái thấy mùi hương, Cô dâu thủy thần và Kỵ sĩ áo đen , nữ diễn viên Shin Se Kyung xuất hiện trên tạp chí Nylon phiên bản Hàn Quốc với thần thái vô cùng thu hút.

Theo Kpop Herald, bộ ảnh được chụp ở vùng biển Hawaii xinh đẹp, nơi mà Shin Se Kyung có thể tận hưởng những giây phút thư giãn bên bãi biển và những ly cocktail mát lạnh sau những ngày làm việc căng thẳng.
Người đẹp diện những trang phục mát mẻ dành cho mùa hè với màu sắc rực rỡ. Trong một bức ảnh, Shin Se Kyung gây ấn tượng với bộ đồ màu vàng - xanh chói lóa, ngửa mặt lên cao đón ánh mặt trời. Còn trong một bức ảnh khác, cô khiến các tín đồ thời trang thích thú với kiểu áo bèo lệch vai, ngồi bên một ly kem đá nhiều màu mát lạnh.
Shin Se Kyung xinh đẹp rạng ngời Ảnh: Nylon
Những năm gần đây, nữ diễn viên 28 tuổi xuất hiện đều đặn trên sóng truyền hình với hàng loạt bộ phim ăn khách. Các bộ phim gần đây như Cô gái thấy mùi hương (2015), Lục long tranh bá (2015-2016), Cô dâu thủy thần (2017) Kỵ sĩ áo đen (2017-2018) đều được khán giả yêu thích và có lượng rating cao ngất ngưỡng. Giới chuyên môn đánh giá, khả năng diễn xuất của người đẹp trong các phim này đã được cải thiện đáng kể, xóa bỏ danh xưng "bình hoa di động" trước đây.
Hiện Shin Se Kyung nằm trong top 40 người nổi tiếng có tầm ảnh hưởng nhất xứ kim chi theo đánh giá của tạp chí Forbes. Cô cũng là cái tên được nhiều nhãn hàng cũng như các đạo diễn, biên kịch "săn đuổi" khi được trao danh hiệu "bảo chứng doanh thu" hay "bảo chứng rating".
Hiện người đẹp đang tận hưởng những ngày nghỉ trước khi bắt đầu những dự án mới Ảnh: Nylon

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.