Shin Min Ah nói gì về phim 'Yêu không kiểm soát' của bạn trai

09/09/2016 15:24 GMT+7

Xuất hiện trên thảm đỏ Seoul Drama Awards 2016, ngôi sao Shin Min Ah lần đầu tiên chia sẻ về bộ phim đang 'làm mưa làm gió' trong cộng đồng những người mê phim Hàn Yêu không kiểm soát của bạn trai Kim Woo Bin.

All Kpop đưa tin, Seoul Drama Awards 2016 diễn ra vào ngày 8.9 tại đảo Yeouido, Seoul, Hàn Quốc. Shin Min Ah xuất hiện trên thảm đỏ trong bộ váy họa tiết nhẹ nhàng, trang điểm cũng không quá đậm.

Khi phóng viên hỏi bí quyết để luôn trở thành "nữ thần lãng mạn" trong mỗi bộ phim mà cô tham gia, nữ diễn viên 32 tuổi khiêm tốn trả lời: "Tôi nghĩ mình thật may mắn khi có những bạn diễn nam tuyệt vời. Họ luôn kết hợp ăn ý với tôi và điều này tạo nên chất xúc tác đặc biệt cho những nhân vật mà chúng tôi thủ vai. Vậy nên tôi nghĩ đây chính là điều đã giúp tôi thành công".

Shin Min Ah nhẹ nhàng trên thảm đỏ Seoul Drama Awards 2016 Ảnh: News1

Không bỏ lỡ cơ hội, các phóng viên tiếp tục đặt câu hỏi: "Bạn đã xem Yêu không kiểm soát chưa? Nếu có thì bạn có thể nói điều gì đó với anh ấy (Kim Woo Bin) không?". Không để người hỏi chờ đợi lâu, nữ chính On my venus thành thật trả lời: "Tôi thường xuyên theo dõi bộ phim".

Bộ phim Yêu không kiểm soát (Uncontrollably Fond) do Kim Woo Bin và Bae Suzy, bạn gái của mỹ nam Lee Min Ho thủ vai chính, vừa phát sóng tập cuối cùng vào ngày 8.9.

Lúc mới phát sóng, phim nhận nhiều ý kiến chê bai từ khán giả bởi nội dung không có gì mới, nữ chính được cho là quá trẻ so với nhân vật và diễn xuất cũng không mấy nổi bật. Nhưng càng về sau, bộ phim càng trở nên hấp dẫn khiến các fan chờ đợi từng tập phát sóng.

Kim Woo Bin và Bae Suzy trong Yêu không kiểm soát Ảnh chụp từ phim

Mặc dù nhận được nhiều ý kiến trái chiều nhưng Yêu không kiểm soát đạt tỷ lệ người xem cao nhất trong danh sách các phim chiếu cùng khung giờ bởi hai diễn viên chính trong phim là những nghệ sĩ đang rất được yêu mến, cộng với dàn diễn viên phụ cũng toàn trai xinh gái đẹp.

Shin Min Ah và Kim Woo Bin gặp nhau lần đầu tiên vào tháng 2.2015. Ba tháng sau, họ chính thức tuyên bố hẹn hò. Mặc dù Shin Min Ah lớn hơn bạn trai 5 tuổi nhưng tình yêu của họ rất được các fan ủng hộ.

Shin Min Ah và Kim Woo Bin quen nhau trong một lần chụp ảnh quảng cáo Ảnh: Giordano

Ngoài Shin Min Ah, thảm đỏ Seoul Drama Awards 2016 còn chào đón nhiều tên tuổi nổi tiếng xứ Hàn và thế giới đến tham dự như mỹ nam Hậu duệ mặt trời Song Joong Ki, nam ca sĩ Kang Min Hyuk, nhóm nhạc nữ Girl's Day...

Đặc biệt, nữ diễn viên Nhã Phương của Việt Nam cũng là một trong những khách mời danh dự của lễ trao giải này. Cô xuất hiện trên thảm đỏ trong tà áo dài trắng nền nã, tự tin sải bước giữa dàn sao đình đám nước bạn. Đáng chú ý, cô đã xuất sắc giành giải thưởng Ngôi sao châu Á (Asian Star Prize) với vai Yến Phương trong bộ phim Khúc hát mặt trời.

Mỹ nam Hậu duệ mặt trời Song Joong Ki Ảnh: News1
Nhã Phương tự tin trên thảm đỏ Seoul Drama Awards 2016 Ảnh: News1

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.