Shin Min Ah lặng lẽ làm từ thiện hơn 1 triệu USD

12/10/2016 10:21 GMT+7

(iHay ) Trong suốt 8 năm qua, diễn viên Hàn Quốc Shin Min Ah đã ủng hộ nhiều tổ chức từ thiện với số tiền lên đến 1,2 triệu USD.

(iHay) Trong suốt 8 năm qua, diễn viên Hàn Quốc Shin Min Ah đã ủng hộ nhiều tổ chức từ thiện với số tiền lên đến 1,2 triệu USD.

Shin Min Ah là một trong những ngôi sao Hallyu tích cực hoạt động nhân đạo nhất Hàn Quốc
Shin Min Ah bắt đầu với các vai diễn trong Beautiful Days, Volcano High và dần phát triển sự nghiệp trong làng giải trí. Nữ diễn viên quen thuộc với khán giả Việt khi đảm nhận vai chính trong My Girlfriend is a Nine-Tailed Fox, Arang and the Magistrate. Gần đây, cô trở lại vẫn trẻ trung và đầy sức sống cùng nam diễn viên So Ji Sub trong Oh My Venus.
Chuyện tình cảm giữa người đẹp và Kim Woo Bin cũng rất ổn thỏa và nhận nhiều chúc phúc của người hâm mộ. Mối tình "chị em" này chính thức công khai trước truyền thông từ tháng 7.2015. Cặp đôi nam diễn viên 27 tuổi nữ diễn viên 32 tuổi khá kín tiếng ngoại trừ vài lần bị bắt gặp hẹn hò, đi ăn cùng nhau và đặc biệt khi Shin Min Ah gửi đồ ăn tới trường quay phim truyền hình Uncontrollably Fond của Kim Woo Bin.
Nhưng điều khiến dư luận chú ý đến Shin Min Ah hiện tại là vì theo Osen, nữ ngôi sao phim truyền hình xứ kim chi đã ủng hộ 1,4 tỉ won (hơn 1,2 triệu USD) suốt 8 năm qua cho hoạt động thiện nguyện. Shin Min Ah đã gửi tiền vào vô số các tổ chức từ thiện vì giáo dục, chăm sóc sức khỏe cho trẻ em khuyết tật, người già neo đơn, giúp đỡ phụ nữ và trẻ em tị nạn.
Gần đây nhất, cô đã hỗ trợ xây dựng trường học trong khu dân cư khó khăn tại Nepal. Theo Allkpop, Shin Min Ah hợp tác với tổ chức Join Together Society (JTS) để xây lại trường tiểu học và trung học đã bị sập nơi này.
Mối tình "chị em" giữa Shin Min Ah và Kim Woo Bin nhận nhiều chúc phúc của fan hâm mộ
Mặc dù các ngôi sao Hallyu đều khá tích cực trong hoạt động nhân đạo nhưng Shin Min Ah là một trong số ít người bỏ ra nhiều tiền đến vậy để làm từ thiện. Cô đứng trong danh sách nhà hảo tâm quen mặt của các tổ chức từ thiện bên cạnh Song Joong Ki, Suzy (Miss A), Yoo Jae Suk…
Shin Min Ah sắp tái ngộ khán giả với vai nữ chính trong phim của Total Variety Network - Tomorrow With You. Được biết, tác phẩm là “câu chuyện gia đình ngọt ngào và dữ dội” xoay quanh một người du hành vượt thời gian và vợ anh ta. Yoo Jaw Won, từng chỉ đạo Oh My GhostessKing of High School, là đạo diễn phim. Tomorrow With You dự kiến sẽ lên sóng vào năm 2017.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.