Shin Hồng Vịnh hát vọng cổ cùng bố trong đêm chung kết 'Bạn là ngôi sao'

24/06/2017 10:43 GMT+7

Chung kết cuộc thi Be a Star - Bạn là ngôi sao sẽ diễn ra vào ngày 25.6 với màn thể hiện của ba ca sĩ Liz Kim Cương (thành viên nhóm nhạc Lime), Kiều Oanh và Shin Hồng Vịnh (thành viên nhóm nhạc S Girls).

Hồng Vịnh hé lộ cô sẽ thể hiện ca khúc do chính mình sáng tác tại đêm thi cuối cùng tìm ra quán quân đầu tiên của chương trình. Ca khúc Theo em về nhà được nữ ca sĩ sinh năm 1996 sáng tác trong quá trình tham gia cuộc thi Be a Star, đây cũng là chương trình thứ hai mà cô tham gia sau X Factor 2016 và gia nhập nhóm S Girls.
Hồng Vịnh cho biết bài hát được cô dành nhiều tâm huyết, cũng như đặt nhiều kỳ vọng sẽ để lại ấn tượng với người nghe trong đêm thi cuối cùng. Theo em về nhà được mix nhạc theo lối hiện đại pha lẫn truyền thống, trong đó, ca từ khá gần gũi với cuộc sống, thể hiện tình yêu đôi lứa. Đặc biệt, ca khúc có sự góp giọng của bố Hồng Vịnh, vốn là nhạc công - ca sĩ thuộc dòng nhạc đờn ca tài tử. Để cổ vũ con gái trong đêm thi cuối cùng, ông đã lặn lội từ quê nhà lên TP.HCM thu âm, hỗ trợ chuyên môn cho Hồng Vịnh.
Trưởng nhóm S Girls Lưu Hiền Trinh khích lệ em út trước đêm chung kết
Buổi tập luyện của Hồng Vịnh trước đêm chung kết có sự góp mặt của bố ca sĩ, cùng trưởng nhóm S Girls Lưu Hiền Trinh và DJ XILLIX. Với kinh nghiệm từng trải qua nhiều cuộc thi và đạt danh hiệu giải nhất Tiếng hát truyền hình 2012, Hiền Trinh góp phần không nhỏ trong việc “chỉnh giọng” cho “em út” S Girls ở màn thi cuối cùng. DJ đến từ Hà Lan có mặt ở buổi tập luyện để mang đến những lời khuyên về cách phối giữa dòng nhạc truyền thống và hiện đại để phần thi sắp tới của Hồng Vịnh thêm ấn tượng.
Ngoài lượt chấm điểm của ban giám khảo, điểm số của thí sinh Hồng Vịnh, Kiều Oanh và Kim Cương còn được quyết định bởi lượt tin nhắn bình chọn.
Hồng Vịnh là một trong số ít thí sinh nhận được hai giải ấn tượng trong cuộc thi. Dấu mốc của cô là màn song ca cùng ca sĩ Trọng Hiếu. Dù gặp sự cố trật chân trước đêm thi nhưng chính bản lĩnh đã giúp “em út” nhóm S Girls nén cơn đau để hoàn thiện phần thi của mình. Cô là thí sinh kém may mắn nhất khi liên tiếp gặp sự cố mẹ bệnh nặng, chấn thương, mất tài sản... tuy nhiên, thí sinh chưa bao giờ than vãn, hay nói về các sự cố trên sân khấu.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.