'Shaun the Sheep Movie' rục rịch chuẩn bị phần 2

26/10/2016 09:24 GMT+7

Hãng phim hoạt hình Aardman Animations tiết lộ đang chuẩn bị cho Shaun the Sheep Movie phần hai và đầu năm 2017 sẽ bắt đầu đi vào sản xuất các phút phim đầu tiên, theo Hollywood Reporter.

Bristol, giám đốc sản xuất Aardman Animations tiết lộ, Shaun the Sheep Movie 2 sẽ được bắt đầu sản xuất vào tháng 1.2017 dưới sự chỉ đạo của đạo diễn Richard Starzak. Bristol cũng cho biết trong vòng một tuần, hãng có thể sản xuất khoảng hai phút phim với việc huy động hầu hết nguồn lực để tạo nên năng suất tối đa.
Không một chi tiết nào về bộ phim được tiết lộ trước nhưng David Sproxton, đồng sáng lập và là chủ tịch điều hành Aardman, tuyên bố: “Chúng tôi rất vui mừng được tiếp tục cuộc phiêu lưu chinh phục màn ảnh rộng. Đây sẽ là một bộ phim hài hước, điên rồ trong hành trình phiêu lưu thú vị nhất từ trước đến nay của những chú cừu”.
Chú cừu Shaun có nguồn gốc từ một nhân vật trong bộ phim hoạt hình của Nick Park - A Close Shave (1995), sau đó đã trở thành nhân vật chính trong bộ phim truyền hình rất thành công, Shaun the Sheep, ra mắt trên kênh CBBC vào năm 2007.
Vào năm 2015, Shaun the Sheep Movie phiên bản điện ảnh ra rạp dưới sự hợp tác sản xuất giữa Anh và Pháp, đã đem về hơn 100 triệu USD trên toàn thế giới với kinh phí sản xuất chỉ khoảng 25 triệu USD.
Sau 20 năm, Shaun the Sheep Movie vẫn trung thành với phong cách hoạt hình từ phiên bản gốc thập niên 1990 - stop motion. Bộ phim dài hơn 80 phút cũng rất ít sử dụng đến lời thoại mà chỉ diễn đạt thông qua ngôn ngữ cơ thể linh hoạt và hài hước của những chú cừu tinh nghịch.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.