Sharon Stone khiến giới làm phim Ý choáng

21/09/2014 02:00 GMT+7

Golden boy (Cậu bé vàng) là một phim kinh phí thấp do anh em nghệ sĩ người Ý Pupo Avati (đạo diễn) và Antonio Avati (nhà sản xuất) thực hiện với sự tham gia của nữ diễn viên nổi tiếng Mỹ Sharon Stone vừa ra mắt tại Ý.

Golden boy (Cậu bé vàng) là một phim kinh phí thấp do anh em nghệ sĩ người Ý Pupo Avati (đạo diễn) và Antonio Avati (nhà sản xuất) thực hiện với sự tham gia của nữ diễn viên nổi tiếng Mỹ Sharon Stone vừa ra mắt tại Ý.

 Sharon Stone khiến giới làm phim Ý choáng
Sharon Stone (trái) và nhà sản xuất Antonio Avati - Ảnh: Hollywood Reporter

 Trong phim, Sharon vào vai Ludovica, một phụ nữ từng là diễn viên, sau chuyển sang nghề xuất bản sách, muốn xuất bản cuốn tự truyện do người cha (đã qua đời sau một tai nạn xe hơi) của nhân vật nam chính Davide (Riccardo Scamarcio thủ vai) viết.

Avati cho biết kịch bản này được ông đo ni đóng giày cho Stone. “Tôi biết có những nữ diễn viên Mỹ phù hợp hơn cô ấy, nhưng tôi muốn có một biểu tượng điện ảnh trong phim mình” - Antonio Avati cho biết.

Sự xuất hiện của Sharon Stone trên phim trường đã thu hút hơn 200 paparazzi. Pupo Avati kể lại cảnh mà ông cho rằng Sharon cư xử như một “diva”: “Hôm ấy chúng tôi quay lần cuối cho cảnh Sharon hôn Scamarcio. Thình lình cô ấy nhận ra trong số những tay chụp ảnh có một anh quay phim truyền hình. Cô ấy lập tức biến mất. Chúng tôi tìm cô ấy khắp nơi nhưng không thấy. Rồi chúng tôi nhận được một cuộc gọi từ Los Angeles từ người quản lý của cô ta: cô ta sẽ không trở lại cho tới khi đám săn ảnh và đặc biệt là tay quay phim kia biến khỏi trường quay. Chúng tôi làm theo, và cô ta xuất hiện, làm việc tiếp như không có chuyện gì xảy ra. Điều làm chúng tôi thấy ngớ ngẩn là cô ấy đã gọi về Mỹ, thay vì nói thẳng với chúng tôi”.

Trước những thông tin này, người đại diện của Sharon chỉ bình thản tuyên bố những điều đó hoàn toàn không đúng sự thật và khẳng định rằng Sharon luôn hành xử rất chuyên nghiệp.

Xuyên Vân
(Theo Hollywood Reporter)

>> Sharon Stone khỏa thân ở tuổi 51
>> Raikkonen mua xe của Sharon Stone
>> Sharon Stone nhân ái
>> Sharon Stone không ngại cảnh nude

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.