Sharon Stone: 'Biểu tượng tình dục' chỉ mang đến vận đen

02/06/2015 17:23 GMT+7

(iHay) Mỹ nhân Bản năng gốc chua chát cho biết cánh nam giới không muốn tiếp cận cô bởi danh xưng ‘biểu tượng tình dục’.

(iHay) ‘Tôi luôn mong muốn một anh chàng nào đó sẽ ngã vào vòng tay mình’, mỹ nhân Bản năng gốc chua chát cho biết cánh nam giới không ai muốn tiếp cận cô bởi danh xưng ‘biểu tượng tình dục’.

>> Vợ chồng Beckham cùng lọt top biểu tượng thời trang mọi thời đại
>> Những 'thảm họa thời trang' xốn xang LHP Cannes

Sharon Stone: Biểu tượng tình dục chỉ mang đến vận đenNữ diễn viên 57 tuổi cho biết cô không bao giờ nghĩ mình là một biểu tượng nhục dục. Ở tuổi 57, Sharon Stone vẫn ngọt ngào và quyến rũ - Ảnh: AFP
Trong Bản năng gốc cách đây 23 năm, Sharon Stone đóng cặp với Michael Douglas và trở thành biểu tượng gợi cảm của Hollywood. Đặc biệt cảnh ngồi bắt chéo chân rất “bốc” của cô cùng với nhiều cảnh “nóng” không chịu nổi trên phim khiến cái tên Sharon Stone gây tiếng vang lớn trong lịch sử điện ảnh những năm 90.
Nhưng ít ai biết Sharon Stone có cuộc sống khá lẻ loi ở tuổi xế chiều, bởi sự quyến rũ chỉ dừng lại ở việc được tâng bốc trong các cuộc thăm dò biểu tượng gợi cảm ở Hollywood. Nữ diễn viên 57 tuổi cho biết vận đen xuất phát từ danh tiếng 'bom sex' và làm cho cánh nam giới ‘bỏ chạy’ khi tiếp cận cô.
Sharon Stone: Biểu tượng tình dục chỉ mang đến vận đen 1Nhận vật Catherine Tramell do Sharon Stone đóng quyến rũ thanh tra Nick Curran Michael Douglas
với tư thế ngồi dang hai chân trong chiếc váy màu trắng không nội y. “Không ai nghĩ rằng hành động bỏ chân xuống sau đó lại bắt chéo chân lên một cách đơn giản đã trở thành một trong những khoảnh khắc được nhắc đến nhiều nhất trong lịch sử điện ảnh”, Sharon từng cho biết - Ảnh chụp mà hình
"Tôi mong muốn các chàng trai sẽ ngã vào vòng tay tôi nhưng dường như mọi người sợ tôi", Sharon Stone chia sẻ trên Daily Mirror.
Dù vậy, cô đào Mỹ không thật sự cô đơn. Cô kết hôn với nhà sản xuất truyền hình Michael Greenburg năm 1984 và ly hôn 3 năm sau đó. Năm 1993, nữ diễn viên 57 tuổi đã gặp nhà sản xuất William J. MacDonald trên trường quay bộ phim Sliver. MacDonald đã ly hôn vợ Naomi Baca để đính hôn với cô. Họ chia tay năm 1994. Năm 1995, Sharon Stone tiếp tục đính hôn với trợ lý đạo diễn khi quay bộ phim The Quick nhưng cũng không có kết quả. Sau khi chia tay, nữ diễn viên gây sốc khi trả lại chiếc nhẫn đính hôn qua dịch vụ chuyển phát nhanh.
Đầu năm 1998, Sharon Stone kết hôn với nhà báo Phil Bronstein và cuộc hôn nhân cũng không bền vững. Dù không sinh con nhưng Sharon Stone rất yêu thích trẻ em và nhận nuôi đến 3 bé trai: Roan, Laird và Quinn.
Cho rằng mình không “quyến rũ” đáng ra phải có như danh hiệu biểu tượng nhục dục, cựu người mẫu Playboy thừa nhận Bản năng gốc đã thay đổi đời cô, đưa cô trở thành một ngôi sao sáng giá. Phải lẻ loi ở tuổi xế chiều nhưng cô vẫn được mời đóng phim và du lịch vòng quanh thế giới.

Nguyễn Thủy

>> Điểm danh sao ngoại tích cực nhận con nuôi
>> Gwyneth Paltrow vinh danh Chris Martin là ‘người cha của năm’
>> Miley Cyrus và Rihanna ‘song kiếm’gây nhức mắt tại tiệc từ thiện

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.