Shania Twain viết ca khúc lấy cảm hứng từ ảnh khỏa thân Brad Pitt

25/08/2017 14:54 GMT+7

Khi đang sáng tác ca khúc cho album mới, nữ ca sĩ Shania Twain bất ngờ thấy ảnh khỏa thân của Brad Pitt trên Playgirl và ngay lập tức, That don't impress me much ra đời.

Đã 20 năm kể từ khi That Don't Impress Me Much được phát hành. Nhưng đến bây giờ, Shania Twain mới bật mí lý do tại sao bà lại dùng tên của nam tài tử Brad Pitt trong bài hát với ca từ rất rõ ràng: “OK, so you're Brad Pitt / That don't impress me much...".
Nữ ca sĩ chia sẻ về bài hát trong một cuộc nói chuyện với Spotify HQ ở New York, Mỹ ngày 23.8. Ngôi sao ca nhạc 51 tuổi giải thích rằng chính ảnh khỏa thân của nam diễn viên đăng trên Playgirl đã cho bà cảm hứng để sáng tác ra bản hit hay đến như vậy.
"Tôi nhớ đã có một người bạn gái đến thăm tôi và chúng tôi nướng bánh quy. Tôi đang viết album mới và khi ấy có một vụ scandal của Brad Pitt và Gwyneth Paltrow. Có cả những bức ảnh khỏa thân của anh ấy nữa”. Shania Twain đã nghĩ rằng: “Ồ thì chuyện đó cũng không gây ấn tượng với tôi nhiều lắm (That don't impress me much)… Chúng ta nhìn thấy người khỏa thân mỗi ngày mà”.
Shania Twain nói rằng bà “đã không cố tình chọn tên Brad Pitt để cho vào lời bài hát. Đó chỉ là sự kết hợp trong khoảnh khắc mà thôi ". Tuy nhiên, cảm hứng từ scandal lộ ảnh nóng đã đem lại cho bà một That don't impress me much rất khác biệt. Thêm nữa, dù trong bài hát, câu nói ấy mang ý mỉa mai nhưng sự thật, Shania Twain công nhận: “Brad Pitt là một trong những người đàn ông quyến rũ nhất”.
Shania Twain công nhận “Brad Pitt là một trong những người đàn ông quyến rũ nhất” Ảnh: REX/Shutterstock
That don't impress me much nằm trong album Come on over của Twain, được phát hành vào tháng 11.1997, ba tháng sau khi Brad Pitt kiện tạp chí Playgirl vì xâm phạm sự riêng tư và gây ra những căng thẳng tinh thần sau khi tạp chí này công khai những bức ảnh nude của ông. Brad Pitt tố cáo một nhiếp ảnh gia đã chụp những bức ảnh này vào năm 1995 khi đột nhập vào khách sạn St. Barts, nơi Brad Pitt và bạn gái khi đó - Gwyneth Paltrow, đang nghỉ mát.
Shania đang quay trở lại thế giới âm nhạc với album Now dự kiến ra mắt ngày 29.9, đánh dấu lần phát hành sản phẩm âm nhạc đầu tiên của bà sau 15 năm vắng bóng. The Tonight Show cũng thông báo Shania sẽ đi lưu diễn vào năm sau.
Người chiến thắng giải Grammy mất nhiều thời gian để đối phó với bệnh Lyme. Bà cũng đã chia sẻ về những tác động của căn bệnh này lên cuộc đời mình trong một cuộc phỏng vấn hôm 24.8 với Access Hollywood, và một trong những tác động đó là việc gián đoạn sự nghiệp ca hát.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.