Shakira bị nhân viên cũ rao bán băng sex?

28/08/2012 21:10 GMT+7

(iHay) Thông tin Shakira bị quay lén những cảnh mây mưa nóng bỏng khiến truyền thông lại lên "cơn sốt".

(iHay) Hai nhân viên cũ của nữ ca sĩ Hips don’t lie bị cáo buộc cung cấp cho báo lá cải Tây Ban Nha một đoạn clip sex vô cùng nóng bỏng của Shakira.

>> Bạn gái gốc Việt bật khóc vì sao Transfomers "sex thật" trong phim
 
Theo Colombia Reports, cuốn băng ghi lại cảnh giường chiếu của Shakira và bạn trai là cầu thủ bóng đá FC Barcelona Gerard Pique trên chiếc du thuyền.

Tạp chí Interviu của Tây Ban Nha đã phát đi thông báo cho rằng đoạn video clip đang nằm trong tay một người đàn ông và một phụ nữ là cựu nhân viên của nữ ca sĩ, những người đã cáo buộc Shakira sa thải bất công.

Cặp đôi này đã liên lạc với một ông bầu ở Barcelona và trao đổi chuyện bán băng.

"Đoạn video kéo dài khoảng 15 phút. Tôi đoán nó được ghi lại từ chiếc điện thoại di động mà một người thứ ba thực hiện trong buồng lái của du thuyền. Shakira, trong bộ bikini, đi vào trong cabin và sà vào Pique …”, người quản lý cho biết trên Colombia Reports.


Shakira và bạn trai Pique - Ảnh: Reuters
 

Cũng theo báo chí xứ bò tót, băng sex này đã được thương thảo thành công, nghe đâu lên đến 310.000 USD, tương đương hơn 400 triệu đồng cho mỗi phút mây mưa của Shakira.

Tuy nhiên, ông bầu này cũng bày tỏ sự nghi ngờ về tính xác thực của đoạn băng: "Trong đoạn băng có cảnh người phụ nữ trông giống Shakira quan hệ tình dục bằng miệng, rất khó nhìn rõ mặt cô gái. Không thể loại trừ nó được chỉnh sửa”.

Hai cựu nhân viên của Shakira đã làm việc cho cô 11 năm, cho biết họ bị sa thải vì từ chối nấu một bữa ăn đêm theo yêu cầu bất chợt của cô nàng. Họ không ký hợp đồng miễn nhiệm và nói rằng việc sa thải là bất hợp pháp và không công bằng.

Các luật sư của Shakira lên án tất cả những lời cáo buộc của các nhân viên cũ, nhưng cũng không bình luận kể cả vụ mua bán đoạn clip sex nói trên.

Đây không phải là lần đầu tiên Shakira dính vào tin đồn lộ clip sex. Năm 2008, cư dân mạng từng xôn xao bàn tán về cuốn băng sex tay ba giữa Alejandro Sanz, Shakira và Antonio de la Rúa, tuy nhiên đến nay nó vẫn là một bí ẩn, bởi tất cả mọi chứng cứ hiện đang nằm tại toà.

Kim Ngân

>> Đoạn phim “cho con bú”… thành phim sex
>> “Bom sex” Marilyn Monroe là người đồng tính?
>> Sát thủ cùng phòng" lộ băng sex
>> Chồng sắp cưới con gái trùm F1 lộ clip sex
>> Sex "thả ga" tại làng Olympic
>> Diễn biến mới nhất vụ Cao Thái Sơn "chiến" Adam Nguyễn: Người yêu mới của Cao Thái Sơn là… trùm chat sex?
>> Ép vợ xem clip sex, chồng lãnh án 5 năm tù 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.