Seungri (Big Bang) và nhóm nhạc nữ EXID lặng lẽ đến Việt Nam

02/03/2018 11:13 GMT+7

Trong tối 1.3 và rạng sáng 2.3, các nghệ sĩ xứ kim chi đã gây bất ngờ lớn cho fan Việt khi đến hai thành phố lớn của Việt Nam mà không hề thông báo gì.

Cuối tháng 2.2018, thông tin nhóm nhạc nữ EXID sẽ đến TP.HCM đã được chia sẻ rầm rộ trong cộng đồng người hâm mộ Kpop nhưng không phía nào lên tiếng xác nhận. Những tưởng đây chỉ là tin đồn không có căn cứ, nhưng đến chiều 1.3, hình ảnh hiếm hoi của những cô gái tại sân bay quốc tế Incheon (Hàn Quốc) trên đường sang Việt Nam làm fan vui sướng.
Dù không công khai tin tức sang Việt Nam, nhưng fan EXID vẫn “dò” ra được và ra sân bay đón thần tượng ẢNH: GẤU MỠ
Mãi đến gần 2 giờ sáng 2.3, những chủ nhân hit Up & Down chính thức đặt chân đến TP.HCM trong sự chào đón nồng nhiệt của fan. Bốn nữ ca sĩ với nụ cười tươi trên môi liên tục vẫy tay chào mọi người tại sân bay Tân Sơn Nhất. Một số thành viên cũng vui vẻ nhận những món quà độc đáo từ người hâm mộ.
Đây là lần thứ 4 EXID sang Việt Nam. Tuy nhiên, lịch trình đợt này của họ được giữ kín. Theo một số nguồn tin, EXID sang lần này để ghi hình cho một chương trình thực tế.
Thành viên Hani (EXID) chào fan Việt trên trang cá nhân ẢNH: INSTAGRAM NV
Nếu như chuyện EXID có mặt tại Sài thành đã được bật mí trước đó thì tin Seungri (nhóm Big Bang) đến Hà Nội lại không hề được tiết lộ. Chỉ đến khi nam ca sĩ cập nhật hình ảnh và video ngắn trên trang cá nhân, fan mới nhận ra đã bị “đánh úp”.
Được biết, đã có 25 fan may mắn được chọn để cùng đến thưởng thức tại nhà hàng mỳ mới của thành viên nhóm Big Bang ở Hà Nội. Họ cũng hào hứng chia sẻ những khoảnh khắc chụp cùng giọng ca sinh năm 1990 qua trang cá nhân. Còn Seungri cũng làm fan Việt ấm lòng khi đăng tải clip ngắn kêu gọi chủ tịch YG Entertainment đưa concert Big Bang về Việt Nam trên Instagram.
Seungri và fan Việt trong sự kiện vừa qua ẢNH: INSTAGRAM NV
Người hâm mộ cho hay Seungri dường như đã trở về Hàn Quốc ngay sau chương trình tối 1.3. Việc anh có trở lại để dự buổi khai trương ngày 3.3 hay không vẫn là ẩn số.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.