Seung Ri nhóm Big Bang bị tố cung cấp gái mại dâm cho đại gia

Thanh Tuyền
Thanh Tuyền
26/02/2019 16:00 GMT+7

Sáng 26.2, SBS funE lại tung bằng chứng cho thấy nam ca sĩ đã tìm những cô gái trẻ đẹp để phục vụ các đại gia Đài Loan.

Trong khi cảnh sát vẫn đang điều tra các hoạt động kinh doanh tại Burning Sun, hộp đêm mà Seung Ri từng là Giám đốc điều hành thì rắc rối mới lại đến với thành viên nhóm Big Bang. Trang SBS funE vừa đưa ra những ảnh chụp màn hình cuộc trò chuyện của thần tượng sinh năm 1990 về việc tìm gái mại dâm để tiếp các vị khách quý đến từ Đài Loan.

Cuộc trò chuyện vừa bị rò rỉ trước truyền thông ẢNH: SBS FUNE

Cuộc trao đổi này được cho là vào tháng 12.2015 và có sự tham gia của Seung Ri, một ca sĩ giấu tên C, nhân viên hộp đêm họ Kim và ông Yu, Giám đốc Công ty Yuri Holdings. Mở màn cuộc nói chuyện, ca sĩ 28 tuổi yêu cầu Kim đặt hai phòng tại Arena Main và nhanh chóng tìm kiếm những cô gái xinh đẹp để tiếp đại gia Đài Loan.

“Thế tôi nên gọi đứa con gái nào tới đây? Trời ơi, họ lại là người Hoa nữa chứ”, Kim lo lắng vì không biết phải làm gì. Ngay lúc này, ông Yu đề xuất rằng Kim nên tìm những cô gái thành thạo tiếng Anh và biết giữ miệng. Trong khi đó, Seung Ri yêu cầu cấp dưới: “Chọn những cô gái chịu ngủ với họ mà không làm nhặng lên ấy”. Những người này cũng bàn bạc về việc thuê bảo vệ canh giữ để đảm bảo mọi việc êm xuôi.

Ngay khi đoạn trò chuyện được công khai đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của người dân Hàn Quốc. Nhiều người yêu cầu trang tin xác minh lại tính chính xác của những tin nhắn kia đồng thời hi vọng công ty quản lý Seungri là YG Entertaiment sẽ sớm có lời giải thích. Bên cạnh đó, không ít bình luận tỏ ra thất vọng, phẫn nộ về việc làm của nam thần tượng và dùng những lời lẽ nặng nề để xúc phạm nhân vật chính. Trước nhưng ồn ào mới nhất, nam ca sĩ chọn cách im lặng.

Sự việc khiến Seung Ri bị chỉ trích thậm tệ ẢNH: INSTAGRAM NV

Thời gian gần đây dường như mọi chuyện không may đều tìm đến em út của nhóm Big Bang. Cuối tháng 1 vừa qua, một nhân viên của Burning Sun bị tố đánh đập, chuốc thuốc và cưỡng dâm một khách hàng nữ khiến cảnh sát phải vào cuộc điều tra. Cũng vì bê bối từ hộp đêm này nhiều khán giả đòi tẩy chay concert The Greatest Seung Ri diễn ra tại Seoul (Hàn Quốc) vào giữa tháng 2 của nam ca sĩ.

Sự việc khiến chủ nhân hit Strong baby phải viết tâm thư xin lỗi gửi đến công chúng. Đồng thời, giọng ca 28 tuổi khẳng định sẽ tích cực hợp tác với cảnh sát trong quá trình điều tra cũng như mong mỏi sẽ có phương án xử phạt nghiêm nếu phát hiện sai phạm. Seung Ri tuyên bố: “Là giám đốc của công ty vào thời điểm đó, tôi sẽ chịu tất cả trách nhiệm nếu cần”.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.