Seung Ri chuẩn bị nhập ngũ sau 2 lần thoát lệnh bắt giam

15/01/2020 14:54 GMT+7

Theo All Kpop , Seung Ri chuẩn bị nhận giấy nhập ngũ sau thời gian dài trì hoãn vì bê bối cá nhân. Quyết định này được đưa ra sau khi lệnh yêu cầu bắt giữ nam ca sĩ bị tòa án bác bỏ hôm 13.1.

Ngày 15.1, đại diện của Cơ quan Quản lý Nhân lực Quân sự (Hàn Quốc) đã tuyên bố với truyền thông rằng Seung Ri sẽ sớm bị gọi nhập ngũ. “Vì lý do cho sự chậm trễ nhập ngũ của Seung Ri đã được giải quyết, chúng tôi sẽ tiến hành gửi thông báo nhập ngũ đến Seung Ri trong tuần này”, vị này nhấn mạnh. Được biết, thời gian nhập ngũ của giọng ca 30 tuổi dự kiến vào khoảng giữa hoặc trễ nhất là cuối tháng 2.2020. Gia nhập quân đội, Seung Ri sẽ tham gia một kỳ huấn luyện kéo dài 5 tuần trước khi vụ án liên quan đến nghệ sĩ này được chuyển giao cho phía công tố và tòa án trong quân đội.

Như vậy, sau khoảng 1 năm trì hoãn vì bê bối cá nhân, Seung Ri sẽ phải gấp rút chuẩn bị để phục vụ quân đội theo yêu cầu. Được biết, từ đầu tháng 2.2019, Seung Ri đã có giấy gọi nhập ngũ và nam thần tượng Kpop cũng đã nộp đơn vào vị trí cảnh sát tại ngũ. Anh cũng dự kiến gia nhập quân đội vào cuối tháng 3 cùng năm bất chấp đang là cái tên gây chấn động làng giải trí xứ Hàn. Tuy nhiên, vì tính chất của bê bối, Seung Ri cuối cũng không thể phục vụ quân đội như dự định và chuyện này trì hoãn mãi đến nay.

Seung Ri ra tòa hôm 13.1 vừa qua, một lần nữa, nam ca sĩ lại thoát lệnh bắt giữ

ẢNH: NEWSEN

Trước khi có thông tin mới nhất về chuyện nhập ngũ, hôm 13.1 vừa qua, tòa án đã không chấp thuận đề nghị bắt Seungri từ phía công tố viên. Thẩm phán cho rằng không có căn cứ để bắt giữ nghệ sĩ tai tiếng này bởi trong quá trình điều tra, anh không có dấu hiệu bỏ trốn hay giả mạo bằng chứng. Như vậy, dù bị tới 7 cáo buộc hình sự trong đó có bạo lực tình dục, mua dâm, môi giới mại dâm, đánh bạc… song em út đình đám một thời của Big Bang vẫn bình an vô sự.

Đây là lần thứ 2 tòa bác yêu cầu bắt giữ Seung Ri. Hồi tháng 5.2019, ngôi sao sinh năm 1990 cũng bị cảnh sát đề nghị bắt giữ song tòa bác bỏ yêu cầu này. Phán quyết từ cơ quan chức năng khiến nhiều người không khỏi bức xúc, phẫn nộ và lên tiếng chỉ trích Seung Ri thậm tệ vì nam diễn viên vướng hàng loạt bê bối từ đầu năm 2019 nhưng đến cuối cùng vẫn chẳng hề hấn gì.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.