Seung Ri bị cáo buộc biển thủ, môi giới mại dâm

Thanh Tuyền
Thanh Tuyền
11/04/2019 21:02 GMT+7

Soompi đưa tin sáng 11.4, Seung Ri và Yoo In Suk - cựu CEO của Yuri Holdings đang bị điều tra về hành vi biển thủ tiền từ câu lạc bộ tai tiếng Burning Sun. Ngoài ra, nam ca sĩ cũng vướng cáo buộc mại dâm.

Thông tin về chuyện tham ô của hai nhân vật nói trên được xem là không quá bất ngờ với công chúng bởi trước đó họ đã từng bị cảnh sát buộc tội biển thủ tiền quỹ từ câu lạc bộ Monkey Museum. Lần này, cơ quan điều tra quyết định truy tìm một phần vốn của Burning Sun mà Seung Ri và Yoo In Suk đã chuyển qua nhiều tài khoản và các đường dây bất thường khác. Theo đó, cuộc điều tra mới này được tiến hành sau khi cảnh sát lấy lời khai của một nhân chứng liên quan đến vụ việc kể trên.

Hiện các điều tra viên cũng đang tiến hành tìm hiểu động thái đáng ngờ của một giám đốc điều hành tại Jeonwon Saneop, công ty nắm giữ 42% cổ phần ở câu lạc bộ Burning Sun. Được biết, cảnh sát đã nhận thấy rằng nguồn tiền liên quan đến vị này cũng được chuyển đến những nơi khác theo phương thức tương tự Seung Ri và Yoo In Suk đã làm.

Scandal chấn động của cựu thành viên nhóm Big Bang đã nổ ra gần hai tháng và chưa có hồi kết ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH SBS NEWS

Theo Soompi, các cuộc điều tra liên quan đến những nhân vật nêu trên đang được ráo riết thực hiện. Phía cảnh sát đã thực hiện các cuộc tìm kiếm và thu giữ tại văn phòng của Jeonwon Saneop và Yuri Holdings những hồ sơ tài chính còn lưu lại. Theo tiết lộ từ cơ quan chức năng, số tiền biển thủ lên đến hàng chục triệu won. Một nguồn tin xác nhận với truyền thông rằng nhiều cáo buộc trong vụ án đã được xác nhận và bổ sung, vì số tiền tham ô có thể tăng lên sau khi quá trình điều tra kết thúc, cảnh sát sẽ tạm thời không tiết lộ bất kỳ thông tin nào.

Ngoài chuyện biển thủ, Seung Ri vừa bị cáo buộc môi giới mại dâm. Theo đó, trong chương trình Newsroom của đài JTBC tối 10.4, thần tượng sinh năm 1990 đã tổ chức một bữa tiệc lớn tại một nhà hàng ở Gangnam với sự tham sự của các nhà đầu tư nước ngoài. Theo một nhân chứng từng làm việc tại nhà hàng này, nam ca sĩ 29 tuổi và đối tác sau khi dùng bữa đã di chuyển lên tầng hai. Tại đây, Seung Ri giữ vai trò là môi giới mại dâm cho các nhà đầu tư. Sự việc xảy ra vào tháng 12.2015 và cảnh sát đang lấy lời khai của những người có mặt trong bữa tiệc, đa phần là nữ giới.

Không chỉ liên quan đến các hoạt động kinh doanh phi pháp của Burning Sun, giọng ca 29 tuổi còn dính líu đến nhiều cáo buộc nghiêm trọng ẢNH: INSTAGRAM NV

Đến nay, chuỗi vụ án liên quan đến Seung Ri vẫn đang được điều tra với nhiều diễn biến phức tạp. Ngoài bị buộc tội biển thủ, môi giới mại dâm, cựu thành viên nhóm Big Bang đang đối diện với các cuộc điều tra liên quan đến cáo buộc hối lộ quan chức, chia sẻ các hình ảnh, video nóng lên nhóm chat gồm Jung Joon Young và nhiều nhân vật tai tiếng khác.

Liên quan đến nhóm chat sex của Seung Ri, chiều 10.4, Roy Kim - nghệ sĩ mới nhất có tên trong nhóm chat đã trình diện cảnh sát để thẩm vấn. Trong quá trình khai báo, giọng ca sinh năm 1993 thừa nhận hành vi chia sẻ các tài liệu khiêu dâm. Trong diễn biến mới nhất, một thành viên nổi tiếng khác của nhóm chat là Choi Jong Hoon vừa vướng cáo buộc chuốc thuốc và hiếp dâm phụ nữ vào năm 2012. Trước đó, thần tượng này đang được cảnh sát điều tra về hành vi quay lén và phát tán clip sex.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.