Seth MacFarlane làm MC lễ trao giải Oscar

02/10/2012 15:44 GMT+7

(TNO) Nam diễn viên kiêm biên kịch, đạo diễn, ca sĩ người Mỹ Seth MacFarlane vừa được chọn là “chủ xị” cho lễ trao giải Oscar lần thứ 85 diễn ra vào đầu năm 2013.

(TNO) Nam diễn viên kiêm biên kịch, đạo diễn, ca sĩ người Mỹ Seth MacFarlane vừa được chọn là “chủ xị” cho lễ trao giải Oscar lần thứ 85 diễn ra vào đầu năm 2013.

Theo Reuters, Viện Hàn lâm Khoa học và Nghệ thuật Điện ảnh đã gửi thông cáo báo chí xác nhận tin tức này.

“Chúng tôi rất vui mừng khi có Seth MacFarlane làm người dẫn chương trình tại lễ trao giải Oscar. Kỹ năng biểu diễn lẫn sự pha trò hài hước của Seth MacFarlane sẽ mang lại sự tươi mới”, thông cáo nêu.

 
Nam diễn viên Seth MacFarlane - Ảnh: Reuters

Khi biết tin này, Seth MacFarlane chia sẻ: “Đây thật sự là một vinh dự lớn cho tôi khi được làm người dẫn chương trình tại Oscar. Khi nghe tin này, tôi suy nghĩ: một là tôi sẽ cố gắng làm hết sức để đáp ứng kỳ vọng cao của những người tiền nhiệm và hai là, hy vọng họ sẽ không phát hiện ra tôi đã dẫn chương trình của Charlie Sheen”.

Seth MacFarlane, 37 tuổi, là một nghệ sĩ rất đa tài. Anh không chỉ là diễn viên mà còn là một biên kịch, đạo diễn, nhà sản xuất, nghệ sĩ lồng tiếng kiêm ca sĩ.
 
Trước đó, Anne Hathaway và James Franco là người dẫn chương trình cho lễ trao giải Oscar năm 2011. Tuy nhiên, chương trình năm 2011 lại trở thành một trong những lễ trao giải Oscar có lượng người xem ít nhất trong thập kỷ qua, khi chỉ thu hút 37,6 triệu người xem tại Mỹ. Điều này khiến các nhà phê bình từ bỏ ý định mời các nghệ sĩ trẻ làm người dẫn chương trình.

Lễ trao giải Oscar lần thứ 85 sẽ được tổ chức tại nhà hát Dolby ở Hollywood & Highland Center vào ngày 24.2.2013.

Ngát Ngọc

>> Truy tìm" của Trần Khải Ca tranh giải Oscar
>> Giải Oscar tạm biệt những lá phiếu truyền thống
>> Angelina Jolie công bố giải Oscar 2012
>> Ứng dụng miễn phí cho iPhone, iPad về lễ trao giải Oscar
>> Oprah Winfrey nhận giải Oscar nhân đạo
>> Brett Ratner từ chức giám đốc sản xuất lễ trao giải Oscar 2012
>> Eddie Murphy làm MC lễ trao giải Oscar 2012?
>> Lễ trao giải Oscar 2012 sẽ tràn ngập... các pha hành động!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.